Mercedes SL55 của Thu Phương được chồng tặng, giá bao nhiêu?

Thị trường 01/08/2015 16:02

Huấn luyện viên Thu Phương của Giọng hát Việt 2015 đang sở chiếc Mercedes-Benz SL55 AMG sành điệu


xe_thu_phuong
Mercedes SL55 của Thu Phương

Là một trong những nữ ca sĩ được yêu mến, Thu Phương trở lại Việt Nam với vai trò mới huấn luyện viên - bộ tứ quyền lực trong chương trình The Voice 2015. Nữ ca sĩ sau bao thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp giờ đã có cuộc sống xa hoa, hạnh phúc.

Sau khi bất ngờ kết thúc hôn nhân 14 năm với Huy MC khi sang Mỹ, sau 10 năm sóng gió nơi đất khách, với nhiều khó khăn trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ Thu Phương nay đã bình yên bên người chồng ngoại quốc Dũng Taylor. Cô cùng chồng sống trong căn biệt thự đẹp, sang trọng vùng ngoại ô Mỹ.

Không chỉ thành công với sự nghiệp ca hát, Thu Phương thực sự đổi đời, trở nên hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống gia đình. Ngày Lễ tình nhân năm ngoái, Dũng Taylor đã không tiếc tiền chi ra hàng tỷ đồng mua xe sang Mercedes-Benz SL55 AMG tặng bà xã xinh đẹp.

SL-Class là một trong những dòng xe mui xếp sang trọng nhất trên thế giới, được sản xuất bởi Mercedes-Benz. SL gây chú ý bởi đường nét hấp dẫn, mạnh mẽ và tinh tế, ẩn trong một chiếc xe thể thao.

Mẫu xe couple mui cứng hai chỗ ngồi này có một lịch sử khá hào hùng, khiến hầu hết những dòng xe thể thao khác trên thế giới phải nể phục. Trong thập kỷ qua, nó nổi tiếng là một trong số những chiếc mui trần nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trên thế giới nhờ bộ phận nâng cấp AMG của Mercedes.

Điểm mạnh của SL so với các đối thủ là sự sang trọng trong vỏ bọc thể thao. Nội thất bọc da hảo hạng, bao gồm da thật bọc trên bảng điều khiển, ghế ngồi và tay vịn trung tâm, nhiều trang bị cao cấp, táp-lô bọc sợi carbon. Những chi tiết còn lại được bọc gỗ hoặc kim loại đắt tiền.

Tại Mỹ, Mercedes SL55 AMG có giá khoảng 115.000 USD, Tuy có mức giá “bình dân” trong làng xe thể thao nhưng chất lượng tổng thể của SL không thua kém những mẫu thể thao đắt tiền khác.

Nữ ca sĩ hải ngoại Thu Phương cũng tiết lộ món quà này đã phải được Dũng Taylor năn nỉ cô mới đồng ý nhận vì xót của.

Ý kiến của bạn

Bình luận