Mercedes gửi siêu xe F1 tới tận nhà fan nhí 5 tuổi bệnh ung thư

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/05/2019 16:04

Ngưỡng mộ đam mê siêu xe của cậu bé 5 tuổi đang chống chọi với căn bệnh ung thư, Mercedes đã gửi siêu xe F1 thắng giải của tay đua Lewis Hamilton tới tận nhà bé trai này.

F1_fan
Gia đình cậu bé Harry Shaw bên chiếc xe đua vừa thắng giải F1.

 Harry Shaw, 5 tuổi, được chẩn đoán ung thư xương hiếm gặp từ năm ngoái. Tháng tư vừa qua, bác sĩ điều trị cho biết cậu bé chỉ sống được thêm một tuần, theo thông tin từ The Independent.

Là fan hâm mộ cuồng nhiệt Lewis Hamilton, Harry Shaw đã gửi tin nhắn video cho tay đua người Anh vào tối chủ nhật, một tuần trước khi diễn ra giải đua Grand Prix Tây Ban Nha, kèm theo lời chúc may mắn.

Sau khi thắng cuộc, Lewis Hamilton đã công bố video trên báo giới và gọi cậu bé Harry Shaw là “thiên thần bé nhỏ”.

Thế nhưng thắng giải đấu không phải việc duy nhất đội đua Mercedes có thể làm. Chiếc xe F1 thắng giải được thành viên đội đua đóng gói và chuyển tới nhà Harry Shaw ở Anh để cậu có thể tận mắt chiêm ngưỡng.

F1_fan_1
Harry Shaw, 5 tuổi, là fan cuồng của tay đua Lewis Hamilton.

 Harry Shaw vô cùng bất ngờ và xúc động khi chiếc F1 của tay đua mà cậu mến mộ đã xuất hiện ngay trước cửa nhà. Tuy mới 5 tuổi nhưng Harry Shaw đã có những câu hỏi khá sâu về chuyên môn khi nói chuyện với thành viên đội đua Mercedes.

Bố của Shaw xúc động cho biết, hành động của đội đua Mercedes đã tạo động lực rất lớn cho gia đình ông. Hơn một nửa thành viên đội đua đã có mặt tại nhà cậu bé để động viên.

Harry Shaw vẫn chống trọi với căn bệnh ung thư dù bác sĩ có chẩn đoán xấu từ tháng tư. Ít nhất ở thời điểm này, cậu bé cũng có thêm động lực để vượt qua khó khăn phía trước.

Ý kiến của bạn

Bình luận