Mercedes GLC sắp cán mốc 5.000 xe tại Việt Nam

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 13/07/2018 06:08

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đạt mức tăng trưởng 6% với sự đóng góp từ 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC.

pastedImage
Sau một tháng ra mắt, GLC 200 nhanh chóng trở thành phiên bản bán chạy nhất của mẫu xe thể thao đa dụng GLC.

Chỉ sau một tháng ra mắt, GLC 200 đã nhanh chóng trở thành phiên bản bán chạy nhất của mẫu xe thể thao đa dụng GLC. Trong 6 tháng đầu năm nay, hơn 1.300 xe GLC đã đến tay khách hàng Việt Nam, nâng tổng số xe GLC lăn bánh tại Việt Nam lên gần 5.000 xe sau 2 năm ra mắt.

1/3 khách hàng chọn mua GLC 200 là chiếc xe đầu tiên trong đời. Trong 2/3 khách hàng lựa chọn GLC 200 là chiếc xe tiếp theo, có hơn một nửa đã nâng cấp từ các thương hiệu phổ thông. Điều này cho thấy sức hút của GLC nói chung và GLC 200 nói riêng, không chỉ trong phân khúc xe sang mà cả với các phân khúc phổ thông.

Bên cạnh GLC, dòng C-Class cũng tăng trưởng tốt trên với 1/5 tổng doanh số toàn cầu của Mercedes-Benz trong năm 2017. Có đến 415.000 xe C-Class với các phiên bản Saloon và Estate được giao đến tay khách hàng ở 120 quốc gia. Thị trường lớn nhất của C-Class là Trung Quốc, Mỹ và Đức.

Tại Việt Nam, C-Class vẫn đang là mẫu sedan hạng sang bán chạy. Trong 6 tháng đầu năm, có hơn 700 xe C-Class đã đến tay khách hàng Việt. Từ cuối năm 2017 đến nay, MBV liên tục bổ sung cho C-Class những trang bị đáng giá như hộp số 9 cấp 9G-Tronic (cả 3 phiên bản), loa Burmester (C 200), Camera 360 (C 250) và mâm xe đa chấu thể thao 19 inch (C 300).

pastedImage3
GLC là một trong những mẫu xe sang bán chạy nhất Việt Nam.

 

Với sự xuất hiện của GLC 200 và S-Class nâng cấp, MBV đã có thêm nhiều sản phẩm chiến lược mang tính cạnh tranh cao trong phân khúc. 6 tháng đầu năm, MBV đã bàn giao hơn 3.000 xe sang đến tay khách hàng, trong đó hơn 60% là C-Class và GLC. Sự trở lại của các mẫu xe CBU từ tháng 8/2017 được kỳ vọng giúp MBV đạt được kết quả kinh doanh khả quan hơn nữa trong 6 tháng cuối năm.

Trong tháng 7, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tổ chức triển lãm thường niên Fascination lần thứ 8 tại Hà Nội từ 19/7 đến 23/7. Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Một sàn catwalk cỡ lớn sẽ được thiết kế để câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động.

Bên cạnh các gian trưng bày của xe sedan, SUV, compact và xe siêu sang, Fascination 2018 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số. Triển lãm mở cửa miễn phí mỗi ngày từ 9h đến 20h.

Ý kiến của bạn

Bình luận