Mercedes C-class bản nâng cấp thiết kế đèn pha mới

Đánh giá 27/11/2017 17:40

Mẫu sedan cỡ nhỏ lộ rõ đèn pha và đèn hậu LED khi bị bắt gặp trên đường chạy thử. Xe dự kiến ra mắt vào đầu 2018.


mercedes-c1
Mẫu xe chạy thử gần như không còn ngụy trang, để lộ rõ thiết kế đèn pha toàn LED. Ảnh: Motor1.

Xe chạy thử là phiên bản hybrid với những đặc trưng như chiếc nắp nhỏ trên cản sau (chỗ để cắm sạc) cũng như bộ kẹp phanh màu xanh ở bánh trước - đặc điểm giống với sedan plug-in hybrid C350e, theo Motor1.

Nâng cấp đáng kể nhất của C-class là công nghệ đèn pha toàn LED giống trên E-class. Tuy nhiên, ảnh chụp cùng video trước đó cho thấy C-class có kiểu đèn pha LED kết hợp đèn halogen truyền thống. Vì thế bản chạy thử mới nhất có thể chỉ bán ra ở một số thị trường nơi giá khởi điểm không quá quan trọng với những người tìm kiếm một chiếc sedan cao cấp cỡ nhỏ.

Đèn hậu của C-class bản nâng cấp cũng dùng toàn LED. Trong khi thiết kế ở cabin nổi bật với cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí rộng hơn kèm một màn hình cảm ứng đa tính năng mới.

mercedes-c2
Mercedes C350e phiên bản hiện hành.

Mercedes C350e phiên bản hiện hành trang bị động cơ 2 lít tăng áp kết hợp một động cơ điện cho tổng công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Sức mạnh đủ để chiếc sedan hybrid tăng tốc 0-97 km/h sau 5,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 209 km/h (ở chế độ chạy điện hoàn toàn là 129 km/h).

Tại Mỹ, giá khởi điểm của C350e đời 2018 với gói pin Lithium-ion 6,2 kWh là 47.900 USD. Xe chạy được tối đa 32 km ở chế độ điện hoàn toàn. 

mercedes-c3
Chiếc nắp nhỏ trên cản sau cho thấy đây là bản hybrid. Ảnh: Motor1.

Bước sang 2018, C-class sẽ không còn là mẫu sedan có giá bán dễ chịu nhất của Mercedes bởi hãng xe Đức sẽ trình làng phiên bản sedan đầu tiên của A-class. C-class phiên bản nâng cấp dự kiến ra mắt ở triển lãm ôtô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1/2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận