Mercedes-Benz S-Class 2018 lộ hình ảnh thực tế

Đánh giá 01/04/2017 05:14

Phiên bản nâng cấp ngoại thất cho năm 2018 của chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class đã bất ngờ rò rỉ nhiều bức ảnh ở mức khá chi tiết với tên gọi S560

 

xedoisong_vn_s560_1_yjyt

Dự kiến, Mercedes-Benz S-Class 2018 sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2017 sắp tới và sẽ chính thức được bán ra vào quý 3 năm nay.

Thông qua những bức ảnh mới nhất vừa xuất hiện, có thể nhận thấy rằng S-Class 2018 không có quá nhiều thay đổi về ngoại thất. Sự khác biệt với phiên bản cũ chỉ đến từ các cụm chi tiết riêng biệt.

Phiên bản 2018 của S-Class được thay đổi phần cản trước hầm hố hơn, khe hút gió mở rộng và liền mạch hơn đi kèm với thanh crom nằm ngang ở chính giữa. Cụm đèn pha dạng LED bi cầu với nhiều bóng LED nhỏ xung quanh cùng dải đèn LED chạy ban ngày 3 nhánh mới khác biệt hoàn toàn so với phiên bản hiện hành.

Hệ thống đèn LED thông minh trên S-Class mới cũng được tiết lộ sẽ sở hữu tính năng chiếu sáng ma trận giúp người lái có thể để đèn ở chế độ chiếu xa mà không gây chói mắt cho xe đi ngược chiều. Trong khi phần đầu xe có nhiều thay đổi chi tiết thì đuôi xe, đặc biệt là cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên như phiên bản hiện tại. Xe vẫn sử dụng cản sau trơn với bộ khuếch tán dưới gầm nối liền 2 ống xả bằng thép không gỉ đối xứng 2 bên.

Bên trong, S-Class 2018 mới sẽ sử dụng vô-lăng 3 chấu hợp kim nhôm kiểu thể thao bọc da thay thế cho kiểu 2 chấu hiện tại. Trang bị đồng hồ tốc độ điện tử hoàn toàn bằng màn hình TFT cùng với bảng hiển thị thông tin giải trí trung tâm cũng được mở rộng hơn, bảng điều khiển được hạ thấp hơn so với thế hệ hiện tại. Tính năng điều khiển bằng cử chỉ được cho là sẽ xuất hiện trên Mercedes-Benz S-Class 2018. Ngoài ra công nghệ hỗ trợ lái xe tự động trên dòng E-Class mới được cho là sẽ có mặt trên phiên bản S-Class 2018 này.

Những hình ảnh lộ diện cho thấy mẫu xe mang mã tên gọi là S560 (tên gọi mà hãng sử dụng cho dòng S-class vào những năm 1970 đến 1990). Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8 dung tích 4.0 tăng áp kép turbocharged có thể sản sinh công suất trên 450 mã lực, không chỉ mạnh mẽ hơn phiên bản động cơ hiện tại, mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn tới 12%.

Ý kiến của bạn

Bình luận