Mercedes-Benz ra mắt Sprinter 20th Anniversary Special Edition

Đánh giá 10/06/2015 11:29

Sẽ chỉ có 2.000 xe được xuất xưởng và bán ra 19 nước châu Âu

Mercedes-Benz-Sprinter-20th-Anniversary-Special-Ed
Sprinter mẫu xe kỉ niệm 20 năm ngày ra đời của dòng xe

Phiên bản đặc biệt của mẫu Sprinter vừa được Mercedes-Benz ra mắt và sẽ sớm được tung ra thị trường. Là mẫu xe kỉ niệm 20 năm ngày ra đời của dòng xe Sprinter, phiên bản đặc biệt sẽ được nâng cấp cả về nội ngoại thất nhằm tạo khoảng cách với dòng thông thường.

Mercedes-Benz-Sprinter-20th-Anniversary-Special-Ed
 

“Chiếc Sprinter kỉ niệm ngày sinh nhật của nó tại Stuttgart hôm nay và mọi người đều được mời tham gia. Khi xuất hiện lần đầu năm 1995, chiếc xe rất thành công của Mercedes-Benz này đã mở ra một kỉ nguyên mới cho dòng xe van và là biểu tượng cho dòng sản phẩm có trọng tải khoảng 3,5 tấn” – thông cáo báo chí của Mercedes-Benz viết.

Những nâng cấp của những chiếc Sprinter kỉ niệm 20 năm bao gồm: cản trước có màu khác biệt, ngoại thất sơn màu bạc ánh kim, đèn pha bi-xenon, vành hợp kim 16 inch, lưới ca lăng mạ chrome và đèn hậu màu tối. Trong khi đó, nội thất xe cũng được bổ sung thảm trải sàn đặc biệt, vô lăng bọc da.

Mercedes-Benz-Sprinter-20th-Anniversary-Special-Ed
 

Mercedes-Benz cho biết sẽ chỉ có 2.000 chiếc Sprinter 20th Anniversary Special Edition được tung ra thị trường trên toàn bộ 19 nước châu Âu. Tuy nhiên, hiện tại chưa có mức giá cụ thể nào được tiết lộ.

Ý kiến của bạn

Bình luận