Mercedes-Benz CLA 250 độ nổi bật với “bộ cánh” xanh lá, mâm Niche

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/11/2017 10:02

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

xedoisong_workshop_yeuxehoi_mercedes_benz_cla250_s

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước. 

Là một chiếc sedan coupe hạng sang cỡ nhỏ, Mercedes-Benz CLA có sức cuốn hút với khách hàng trẻ trung năng động. Để cho chiếc xe cá tính hơn, chủ nhân chiếc CLA 250 trong bài thực hiện một vài nâng cấp đơn giản nhưng cũng đã làm cho chiếc xe trở nên nổi bật. 

Đầu tiên là phần ngoại thất được dán decal màu xanh lá cực kỳ bắt mắt. Decal với bề mặt kiểu nhôm xước còn tạo nên những chi tiết lấp lánh khi nhìn ở một vài hướng sáng khác nhau, mà nếu sơn thì khó đạt được hiệu ứng này. Việc dán decal hiện cũng đang là trào lưu "hot" ở Việt Nam. 

Để thêm phần cá tính, chiếc xe còn được thay thế bộ mâm Niche M183 thiết kế kiểu 10 chấu đẹp mắt, kích cỡ 18-inch. Mâm Niche có mức giá tương đối "dễ chịu" với những người chơi xe tại Việt Nam. Ví dụ set 4 mâm Niche 18 inch này chỉ tốn khoảng 28 triệu đồng, nghĩa là 7 triệu/mâm. Phần đuôi xe được lắp thêm cánh gió khí động học bằng sợi carbon tô đậm thêm chất thể thao cho xe. Một hạng mục nâng cấp đáng chú ý khác là xe được độ hệ thống xả thể thao RES tạo nên âm thanh khá hấp dẫn. Các chi tiết nâng cấp như mâm, cánh gió hay hệ thống xả do workshop Yeuxehoi ở Quận 9, TP.HCM thực hiện. 

Ý kiến của bạn

Bình luận