Mercedes-Benz C-Class Cabriolet có thể sẽ được ra mắt ở Geneva

Đánh giá 22/02/2016 06:27

Mercedes-Benz sẽ trình làng một số mẫu xe mui xếp mới của họ tại triển lãm Geneva Motor Show và dự kiến trong số đó sẽ có chiếc C-Class Cabriolet.

 

3608840_C-Class-Cabriolet_copy
 

Mercedes-Benz sẽ trình làng một số mẫu xe mui xếp mới của họ tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay và dự kiến trong số đó sẽ có chiếc C-Class Cabriolet. Ngoài ra thì còn có các mẫu khác đã được ra mắt như SL và SLC, trình làng tại Los Angeles và Detroit, cùng với đó là “anh cả” Mercedes-AMG S65 Cabriolet.

Hy vọng là C-Class Cabriolet sẽ có một phần mui xếp đẹp, cùng với thiết kế nuột nà của mẫu C-Class Coupe. Có thể Mercedes-Benz sẽ sử dụng mui xếp mềm hơn là mui cứng (tương tự BMW 4 Series) và toàn bộ phần mui xếp sẽ được giấu ở ngăn phía sau khoang hành khách.

Vào thời điểm ra mắt, có thể Mercedes cũng sẽ giới thiệu mẫu mui xếp cho bản C300, sử dụng động cơ 2.0 tăng áp. Ngoài ra thì có thông tin mẫu Mercedes-AMG C43 (trước đây là chiếc C450 AMG Sport) và C63 cũng đang trong giai đoạn phát triển. Đầu tháng 3 tới thì triển lãm Geneva sẽ diễn ra và dự kiến những mẫu C-Class Cabriolet đầu tiên có mặt ở thị trường Mỹ là vào mùa Thu.

Ý kiến của bạn

Bình luận