Mercedes-AMG GLS 63 độ widebody đẹp mắt từ Mansory

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/12/2017 14:36

Mẫu SUV hạng sang lớn nhất của Mercedes là Mercedes-AMG GLS 63 đã được nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài với gói độ của hãng Mansory tới từ Đức.

 

xedoisong_mansory_mercedes_amg_gls_63_1_ynaf (1)
Những bản độ của Mansory luôn gây ấn tượng bởi bộ widebody với thiết kế cực ngầu, và chiếc GLS 63 AMG của hãng cũng không phải là ngoại lệ.

Nhắc tới cái tên Mansory, những người yêu xe sẽ nhớ tới các bản độ triệt để cho nhiều dòng siêu xe và xe sang nổi tiếng Thế giới - thậm chí là cả những hypercar như Bugatti Veyron. Mới đây, hãng độ tới từ Đức này đã tiếp tục phát triển ra gói nâng cấp tổng thể cho chiếc SUV cỡ lớn hiệu năng cao Mercedes-AMG GLS 63, khiến chiếc xe không chỉ có vẻ ngoài thể thao mà còn sang trọng và đạt hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản.

Dựa trên thiết kế cản trước nguyên bản của Mercedes, hãng độ này đã lắp cho chiếc xe cánh khuếch tán khí động học bằng sợi carbon và những dải LED ban ngày ở phía trước. Cản sau và các dè bên cũng được ốp các cánh khí động, trong khi một cánh đuôi trên kính sau giúp chiếc xe ổn định hơn ở tốc độ cao.

 Mansory cũng đã thay cho GLS 63 AMG nắp ca-pô mới, được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ và mở thêm các khe hút gió làm mát mới. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của gói widebody này đó là những nẹp ốp nới rộng hốc bánh. Có thiết kế hài hòa với những đường nét nguyên bản của xe, những bộ nẹp này nới rộng các vòm bánh trước tới 25mm và phía sau 40mm, khiến mẫu SUV lớn nhất nhà Mercedes trông càng đồ sộ hơn so với nguyên bản.

 Với các vòm bánh rộng, Mansory cũng không quên nâng cấp "dàn chân" cho chiếc xe. Với gói độ dành cho GLS 63 AMG, khách hàng có thể lựa chọn giữa 1 trong 2 thiết kế mâm là MULTISPOKE 22 inch sang trọng hoặc Y5/1 23 inch thể thao hơn. Bộ vành này được kết hợp với những chiếc lốp bản 305/35/23 cho cả 4 bánh. Chưa dừng lại ở đó, Mansory còn hạ thấp hệ thống treo khí nén của GLS 63 AMG xuống 30 mm nếu như khách hàng có yêu cầu.

 Bên trong nội thất, Mansory cũng đã thay vành vô-lăng nguyên bản bằng thiết kế riêng của hãng với tính công thái học tốt hơn. Cabin của chiếc xe cũng đã được hãng trang trí lại bằng các chi tiết ốp sợi carbon trắng, thảm trải sàn cao cấp và bộ pedal thể thao bằng nhôm. Đặc biệt, gần như toàn bộ mọi bề mặt bên trong nội thất đều được Mansory bọc kín trong da thật hoặc da lộn thượng hạng, với những đường chỉ chần vân con thoi đẹp mắt.

 Đương nhiên, Mansory cũng không quên nâng cấp động cơ cho GLS 63 AMG. Khối động cơ V8 5.5l của chiếc xe đã được hãng thay lọc gió thể thao, chạy lại phần mềm quản lý và trang bị hệ thống xả thể thao để cho công suất 840PS và mô-men xoắn lên tới 1150Nm. Sau khi nâng cấp, chiếc xe đã có thể đạt tốc độ tối đa lớn hơn 45 km/h so với GLS 63 AMG nguyên bản.

 Như thường lệ, Mansory yêu cầu những khách hàng có nhu cầu thực sự với gói độ GLS 63 AMG của hãng phải liên hệ trực tiếp để được báo giá. Tuy nhiên có thể chắc chắn rằng với chất lượng cao, gói nâng cấp này sẽ không thể có giá rẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận