Mẹ xúi con nhỏ trộm đồ ở Bắc Giang

Ý kiến 05/02/2018 16:47

Sự việc xảy ra vào buổi trưa ngày 3/2 trước vỉa hè một cửa hàng nằm trên đường Lê Lợi, TP Bắc Giang.

Tài khoản G.S.T. mới chia sẻ đoạn video kèm nội dung: "Khách vào mua hàng để quên túi giày ở ngoài mà bà cô đi xe máy xui con mình cầm mang về một cách thản nhiên, bực quá".

Theo nội dung video, người phụ nữ mặc áo đen, bịt khẩu trang kín mặt, đèo một đứa trẻ trên xe máy bất ngờ đỗ sát vỉa hè. Người này ra hiệu cho đứa trẻ xuống xe, quan sát xung quanh rồi lại gần một chiếc xe máy, lấy trộm đi túi đồ đang treo trên xe. Sau khi đưa túi đồ đã trộm cho người phụ nữ, người này nhanh chóng cùng đứa trẻ phóng xe máy rời đi.

Nhiều người sau khi xem đoạn video đã không khỏi bức xúc trước việc làm của người phụ nữ. Tài khoản Quân bất bình: "Đúng là người đàn bà ngu ngốc, bởi vậy chả bao giờ giàu nổi. Lớn rồi mà cách sống như thế, lại còn đi bày cho trẻ nhỏ ăn cắp nữa chứ, không hiểu lấy đồ người ta về xài có cảm thấy vui không nữa". "Trời đất, sao lại dạy con kiểu đấy. Mai mốt lớn nó đi ăn cướp, giết người bị tù tội thì đừng khóc lóc. Bố mẹ là tấm gương của con cơ mà", Facebooker Dieu Anh Paris nói.

Tài khoản Bích Vân viết: "Con nít nó ngây thơ như tờ giấy trắng vậy mà bậc làm cha mẹ không biết dạy điều hay lẽ phải cho con mà lại vấy vào đầu óc con trẻ những việc làm như vậy". "Vậy mới nói tôi đi đâu làm gì, vào chỗ nào tôi cũng phải đem đồ vào luôn không để ngoài được, cẩn thận vẫn hơn", một Facebooker khác chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận