Mazda 6 2017 ra mắt ở Việt Nam với giá từ 975 triệu đồng

Thị trường 12/01/2017 09:27

Mẫu sedan Mazda 6 bản nâng cấp lên kệ với 3 phiên bản gồm 2.0L tiêu chuẩn, 2.0L Premium và 2.5L Premium.

mazda1
Mazda 6 2017 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Sau đợt giảm giá sâu cuối 2016, nhà phân phối Trường Hải vừa chính thức bán ra mẫu sedan Mazda 6 thế hệ mới. Ngoài bản 2.0L tiêu chuẩn, người dùng còn có thêm lựa chọn 2.0L Premium và 2.5L Premium với tiện ích và công nghệ cao cấp hơn.

Theo nhà sản xuất, với Mazda 6 bản cũ, hãng tập trung vào thiết kế và trang bị tiện nghi. Đến bản nâng cấp này, Mazda 6 mới chú trọng nhiều hơn đến khả năng vận hành, tính năng an toàn và cảm giác lái.

Ngoại thất của Mazda 6 2017 được làm mới phần đầu xe khi mặt ca-lăng có các thanh nan mạ chrome bóng bảy. Hốc đèn sương mù cũng có viền mạ chrome.

Tính năng đáng chú ý khác là hệ thống đèn LED thích ứng thông minh (Adaptive LED Headlights), cho phép tùy chỉnh vùng chiếu sáng đảm bảo tầm quan sát tốt nhất cũng như chống chói cho xe ngược chiều. Hai phiên bản Premium sở hữu mâm 19 inch thể thao.

Bên trong cabin, nội thất của Mazda 6 2017 lần đầu tiên tích hợp hệ thống giải trí Mazda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, núm xoay điều khiển.

Ở bản 2.5L Premium, nội thất bọc da Nappa cao cấp, ghế trước chỉnh điện đi kèm với chức năng nhớ vị trí ghế lái, có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả. Lẫy chuyển số cũng được tích hợp trên vô lăng.

Một số tiện nghi khác như hệ thống âm thanh vòm 11 loa Bose, hệ thống giải trí DVD, kết nối USB, Bluetooth....

Mazda 6 mới cũng lần đầu tích hợp các tính năng an toàn như màn hình hiển thị thông tin Active Driving Display (ADD), hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) nhằm ổn định thân xe. Đặc biệt, hệ thống an toàn i-Activsense giúp cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù hay phương tiện cắt ngang khi lùi xe.

Các trang bị an toàn cơ bản khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hạn chế chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, ga tự động Cruise Control, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ, 6 túi khí, cảm biến trước và sau hỗ trợ đỗ xe, camera lùi.

Mazda 6 được phân phối chính hãng từ năm 2012. Sau 5 có mặt tại thị trường Việt Nam, đã có hơn 7.000 xe Mazda 6 được tiêu thụ, chiếm hơn 40% thị phần trong phân khúc D. Sự xuất hiện của Mazda 6 khiến Toyota Camry không còn làm mưa, làm gió ở phân khúc D.

Trong năm 2016, Trường Hải đã bán hơn 63.000 xe du lịch, trong đó, thương hiệu Mazda đạt hơn 31.000 xe. Mục tiêu trong năm 2017 Trường Hải đặt ra là bán hơn 70.000 xe du lịch.

Ý kiến của bạn

Bình luận