Máy bay trượt khỏi đường băng lao ra quốc lộ

05/08/2016 15:32

Vào sáng sớm ngày 5/8, một máy bay chở hàng của hãng hàng không ASL Airlines (Hungary) đã trượt khỏi đường băng tại sân bay Orio al Serio (Italia).

 

Máy bay trượt khỏi đường băng lao ra quô
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn (ảnh: NC)

Vào hồi 4 giờ sáng ngày hôm nay 5/8 (theo giờ địa phương), chiếc máy bay chở hàng thuộc loại Boeing 737-400 của hãng hàng không Hungary ASL Airlines đã bị trượt khỏi đường băng rồi lao vào dải phân cách trên đường ô tô chạy. 

Khi xảy ra sự cố, các thành viên phi hành đoàn, bao gồm 2 phi công, đã may mắn thoát ra khỏi máy bay. Được biết, chiếc máy bay mang số hiệu QY7332 gặp nạn khi đang hạ cánh xuống sân bay Orio al Serio, kết thúc hành trình từ sân bay Charles de Gaulle của Pháp tới Italia.

Hình ảnh từ vụ tai nạn cho thấy trời mưa khá lớn với nhiều xe ô tô đang lưu thông trên đường trong thời điểm chiếc máy bay trượt ra khỏi đường băng. Hiện các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được bất kỳ thương vong nào trong vụ tai nạn này. 

Các hoạt động tại sân bay đã được tạm ngừng cho đến 6 giờ 47 phút (theo giờ địa phương), nhiều chuyến bay đi và đến sân bay này đã phải hoãn lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận