Máy bay quay đầu vì... nắp chai rượu

30/08/2015 14:41

Một chuyến bay của hãng hàng không EasyJet buộc phải quay trở lại sân bay, sau khi sự cố xảy ra khi thành viên phi hành đoàn mở rượu cho hành khách.

30-8-hv-3
 

Daily Mail ngày (29/8) đưa tin, chuyến bay mang số hiệu EZY8845 của EasyJet đã gặp sự cố khi đang trên đường từ London, Anh tới Dalaman, Thổ Nhĩ Kỳ, buộc máy bay phải quay đầu và hạ cánh tại sân bay, Malpensa, Milan, Ý để khắc phục.

Theo tờ The Sun, sự cố xảy ra khi máy bay đã được nửa chặng đường tới Dalaman. 2 hành khách trên chuyến bay đã nhờ tiếp viên mở hộ một chai sâm panh. Tuy nhiên, sau khi mang chai rượu vào khu bếp, trong lúc mở rượu, người tiếp viên vô tình đã làm nắp chai bật lên quá mạnh và va vào nóc cabin khiến hệ thống hiểu nhầm thành trường hợp khẩn cấp và hạ một loạt mặt nạ dưỡng khí xuống khoang tiếp viên và buồng lái.

Hành khách của chuyến bay đã rất bất ngờ khi cơ trưởng đột ngột thông báo rằng chuyến bay sẽ phải quay đầu và hạ cánh tại Milan. “Chúng tôi rất xin lỗi nhưng phi hành đoàn sẽ không thể làm việc khi có những chiếc mặt nạ dưỡng khi treo trên đầu” – Cơ trưởng nói với các hành khách.

Sau khi khắc phục sự cố, chuyến bay đã cất cánh, tiếp tục hành trình từ Milan khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ sau đó. Theo báo cáo, chuyến bay đã bị trễ tới gần 7 tiếng đồng hồ so với lịch trình.

Trả lời MailOnline Travel, đại diện của EasyJet đã xác nhận vụ việc và gửi lời xin lỗi tới các hành khách trên chuyến bay EZY8845.

Ý kiến của bạn

Bình luận