Máy bay mắc vào đường dây điện, phi công Mỹ 65 tuổi thoát nạn

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 25/11/2019 17:09

Máy bay đang di chuyển ở bang Minnesota thì vướng vào cụm đường dây điện và treo lộn ngược trên đường dây.Viên phi công thoát được ra ngoài mà không bị thương.

may_bay
Phi công không bị thương trong vụ tai nạn ở hạt Scott, bang Minnesota. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Scott.

Tai nạn máy bay thường để lại các mảnh vụn vương vãi trên mặt đất, nhưng một vụ tai nạn ở vùng nông thôn bang Minnesota của Mỹ đã tạo ra một hình ảnh khác: một chiếc Piper Cub vướng vào các đường dây điện và treo lủng lẳng - với phi công bên trong.

Máy bay một cánh quạt đang di chuyển về phía nam gần Shakopee vào chiều 23/11 thì "va vào một cụm đường dây điện và bị treo trên đường dây, lộn ngược", thông cáo từ Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Scott cho biết.

Sau khi đường dây được ngắt điện, phi công Thomas Koskovich, 65 tuổi, ở Shakopee đã được giải cứu, thông cáo cho biết. Ông là người duy nhất trong máy bay và không bị thương.

"Vụ việc này có thể tồi tệ hơn nhiều", cảnh sát trưởng hạt Scott Luke Hennen nói với CNN. "Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi viên phi công có thể thoát ra mà không gặp phải thương tích nào".

Người phát ngôn của Cục Hàng không Liên bang FAA cho biết cơ quan này đang điều tra vụ tai nạn. Shakopee cách thành phố Minneapolis, bang Minnesota, 40 km về phía tây nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận