Máy bay đâm vào cây: 7 người thiệt mạng

21/04/2015 10:02

Một chiếc máy bay nhỏ đã bị rơi ngay sau khi cất cánh từ một khu nghỉ dưỡng nằm ở phía đông nước Cộng hòa Dominic, khiến cho 7 người trên máy bay thiệt mạng vào ngày thứ 2 (20/4).


Vị trí máy bay rơi

Vị trí máy bay rơi

Theo các chức trách cho biết, phi công của chiếc máy bay 1 động cơ Piper PA-32 đã cất cánh từ thành phố Punta Cana. Sau khi gặp sự cố, chiếc máy bay đã tìm cách cất cánh khẩn cấp xuống một sân gôn nhưng không thành công, phần trước máy bay đã bị đâm vào cây, và phát nổ

Ông Enmanuel Souffront, Giám đốc Cơ quan điều tra tai nạn hàng không của Dominican cho biết, chiếc máy bay trên thuộc hãng Dịch vụ Hàng không Sky High, đang trên đường tới Bán đảo Samana, khu vực bờ biển phía bắc. Trên máy bay có 6 hành khách và 1 phi công.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Hiện tại, danh tính các hành khách hiện vẫn đang được giữ kín. Theo thông tin từ phía cảnh sát địa phương, 4 trong số 6 người là khách du lịch từ Tây Ban Nha và  2 người còn lại đến từ Anh Quốc. Tuy nhiên ,các nhà chức trách vẫn đang tìm cách xác định lại quốc tịch của các hành khách xấu số trên.

Được biết, phi công máy bay trên là người bản địa. Các đội điều tra vẫn đang tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến thảm kịch trên.

Hà Vũ (theo Yahoo)

 

Ý kiến của bạn

Bình luận