Máy bay Alaska Airlines dừng khẩn cấp do tiếng động lạ

Giao thông 24h 14/04/2015 10:53

Một máy bay của hãng hàng không Alaska Airlines buộc phải dừng khẩn cấp sau khi phát hiện ra những âm thanh lạ phát ra từ khoang dưới.


_82298130_72065688

Do ngủ quên, một nhân viên khoang lái đã khiến chuyến bay 448 dừng khẩn cấp

Theo phát ngôn viên của Alaska Airlines cho biết, tiếng động trên xuất phát từ một nhân viên vận chuyển hành lý bị kẹt dưới khoang áp suất của máy bay, sau khi ngủ quên trong lúc vận chuyển hành lý.

Được biết, sức khỏe của nhân viên trên hiện trong tình trạng ổn định, hiện người này vẫn đang được giữ lại trong bệnh viện để theo dõi thêm.

Việc dừng khẩn cấp đã được thực hiện sau khi chiếc máy bay đã ở trên không được 14 phút. Hãng Alaska Airlines đang tiếp tục điều tra thêm nguyên nhân của sự cố hy hữu trên.

Nhân viên hàng không trên thuộc đội ngũ của hãng Menzies Aviation

Theo một khách hàng cho biết, khoang hành khách không hề cảm nhận thấy bất kỳ tiếng động nào từ phía dưới. “Không ai trong số hành khách chúng tôi cảm nhận được bất kỳ tiếng động nào, thấm chí chúng tôi còn không biết máy bay đang quay đầu về”

Một hành khách khác cũng cho hay, đã nhìn thấy có một người đã bị các nhân viên bảo vệ và y tế dẫn một người ra khỏi khoang hành lý.

Chuyến bay 448 của  Alaska Airlines đang trên đường tới Los Angeles thì sự cố trên xảy ra.

Hà Vũ (theo BBC)

Ý kiến của bạn

Bình luận