Maserati sẽ sản xuất siêu xe điện tự lái Diatto

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/05/2019 14:44

Maserati sẽ sản xuất mẫu xe điện tự lái Diatto trong tương lai. Siêu xe này sở hữu 4 động cơ điện, công suất 683 mã lực và tốc độ tối đa 370 km/h.

 

1Khi Maserati MC-12 lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2004, mẫu xe này nhanh chóng gây chú ý và trở thành một trong những siêu xe "huyền thoại". Mặc dù được chế tạo trên khung sườn của Ferrari Enzo, MC-12 dài hơn nhiều khả năng khí động học tốt hơn.

2Siêu xe này cũng có hệ số kéo thấp hơn so với chiếc xe của Ferrari. Để bảo tồn nét thiết kế đặc biệt trên MC-12 do nhà thiết kế Ben Thompson vẽ, hãng xe Italy sẽ tạo ra siêu xe điện Maserati Diatto với DNA tương tự.

3Đây cũng là mẫu xe vinh danh Diatto, đội đua mà Maserati hợp tác từ những năm 1920 trước khi hãng chính thức thành lập. Sau nhiều năm, Maserati đã đặt ra thuật ngữ "trái ngược với bình thường" để diễn tả chiếc Ghibli. Đó cũng là điều mà Thompson cố gắng bảo tồn trong mẫu siêu xe concept của mình.

4Maserati Diatto là một chiếc xe được chế tạo trong thời đại xe tự lái, nhưng được thiết kế để mang đến cho người lái trải nghiệm thú vị.

5Thompson đã tạo ra Diatto như một chiếc roadster hàng đầu với kiểu dáng hiện đại mang hình dáng Maserati cổ điển. Để nhấn mạnh thực tế Diatto không đơn thuần chỉ là xe điện tự lái,thiết kế ngoại thất rất được chăm chút. Từ mui xe, thân xe cho đến la zăng đều gây ấn tượng thị giác

6Trái tim của siêu xe Maserati Diatto là 4 động cơ điện gắn trên trục, tạo ra công suất 683 mã lực, Diatto có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 1,86 giây trước khi đạt tốc độ 370 km/h. Hãng xe Italy cũng đã lên kế hoạch sản xuất thương mại Diatto trong tương lai.

Ý kiến của bạn

Bình luận