Maserati Levante lộ ảnh nội thất đang hoàn thiện

Đánh giá 07/02/2016 15:29

Ngắm nhìn Maserati Ghibli màu đen lịch lãm với la-zăng

 

648 maserati-levante-spy-shots-001-1

Lần đầu tiên lộ ảnh nội thất dù chưa hoàn thiện, Maserati Levante có thể sẽ sẵn sàng ra mắt trong đầu năm nay.

Maserati hiện vẫn đang ráo riết phát triển mẫu crossover sang trọng Levante và giờ đây chúng ta đã có dịp ‘nghía’ qua phần nội thất của chiếc CUV mang nhiều kỳ vọng này. Được dựa trên mẫu ý tưởng Kubang ra mắt nhiều năm trước, Maserati Levante phiên bản hoàn thiện rất có thể sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva tháng 3 sắp tới. 

Bỏ qua mớ hỗn độn những dây nhợ, màn hình, bàn phím…, ta có thể mường tượng được phong cách nội thất của chiếc xe sang này. Maserati trang bị cho Levante ghế ngồi khá dày và chắc chắn cho hành khách trong xe, đối diện người lái là một vô-lăng ba chấu. Hệ thống giải trí được che phủ bằng một tấm vải, nhưng xét theo vị trí trí thì có vẻ rất giống với Ghibli. Màn hình trung tâm được ốp viền gỗ xung quanh, với vài nút bẩm nhỏ xung quanh và một núm vặn lớn ở giữa.

Phần ngụy trang bên ngoài của xe trong hình chụp trộm gần như không để lộ chi tiết gì, tuy nhiên khi quan sát tổng thể ta vẫn thấy được được nhiều điểm đồng nhất với bản vẻ đăng ký bản quyền vào năm ngoái. Phần đuôi xe gù lên lại không giấu được thiết kế kiểu coupe của cửa cốp sau.  

Về kĩ thuật, Maserati Levante được phát triển trên nền tảng đã chỉnh sửa của Ghibli và Quattroporte nên nhiều khả năng cũng sẽ trang bị động cơ V6 và V8 tăng áp của hai người anh em kể trên. Hãng xe Ý đang đặt khá nhiều kỳ vọng vào sự kết hợp giữa hiệu năng và tính sang trọng của Levante nhằm chen chân vào phân khúc CUV đang nở rộ. 

Thành công của mẫu xe này sẽ là một lực đẩy quan trọng để vực lại thương hiệu Maserati. Tuy nhiên, Levante sẽ phải đối đầu với không ít các đối thủ đã và sắp xuất hiện như Bentley Bentayga, Lamborghini Urus và Aston Martin DBX.

Ý kiến của bạn

Bình luận