Mãn nhãn với hơn 80 mẫu xe trình làng tại Vietnam Motorshow 2017

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Đánh giá 02/08/2017 05:43

VMS 2017 quy tụ 12 thương hiệu xe có uy tín tại Việt nam gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.


dong nghit khach xem
Mọi con mắt háo hức với nhiều màn trình diễn khai mạc ấn tượng

Chiều 1/8, Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ô Tô Việt Nam (VAMA) chính thức khai mạc TRIỂN LÃM Ô TÔ VIỆT NAM LẦN THỨ 13 - VIETNAM MOTOR SHOW 2017 (VMS 2017) với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM. 

Triển lãm Ô Tô Việt Nam lần thứ 13 quy tụ 12 thương hiệu xe có uy tín tại Việt nam gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota cùng các đối tác về vận tải, linh kiện, công nghệ và dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

toyota1
Ông Toru Kinoshita trông đợi vào "thời kỳ ô tô hóa" sớm diễn ra 

Phát biểu tại Lễ Khai Mạc Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2017, Ông Toru Kinoshita – Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam cho biết: “Sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách sống sẽ góp phần vào sự gia tăng về nhu cầu sử dụng ô tô trong năm tới. Khi nền kinh tế và thị trường tăng trưởng ổn định, chúng tôi trông chờ “thời kỳ ô tô hóa” sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.

honda1
Màn trình diễn bay bổng của Honda Việt Nam

Để đón nhận cơ hội trong tương lai, chúng tôi cần có những bước chuẩn bị kỹ càng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng – từ các phương tiện chất lượng cao, tinh tế và tiên tiến đến những phương tiện tin cậy với giá cả phù hợp. Điều này phần nào được phản ánh trong một số sản phẩm tại Triển lãm năm nay”.

Lexus sang chanh
Thương hiệu Luxes đẳng cấp từ người mẫu đến độ sang trọng của từng dòng xe
0M0A8973
Ford Explorer nhập khẩu hoàn toàn - chiếc xe đáng "đồng tiền bát gạo" của Tập đoàn Ford
merc
Lịch lãm, siêu sang như Mercedes-Benz
mitsu1
mitsubishi trình làng bản Contcep MPV
fuso2
FUSO đầu tư kỹ lưỡng ra mắt các dòng xe tải bền đẹp chất lượng
Do Thanh Auto
Đô Thành Auto ra mắt dòng xe khách cao cấp Scania đến từ Thụy Điển
chev
Chevrolet tung nhiều mẫu xe độc đáo 
isuzu
"căn nhà di động" đầy đủ tiện nghi của ISUZU
nissan1
Nissan thu hút mọi ánh nhìn 
suzuki
Suzuki - nhiều xe nhỏ cạnh tranh phân khúc hạng A

Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2017 trình làng nhiều mẫu xe mới với công nghệ kết nối được nhiều người mong đợi. So với năm 2016, triển lãm năm nay sẽ tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với hơn 80 mẫu xe tham dự từ 12 thương hiệu hàng đầu Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.  Triển lãm cũng thu hút sự tham gia của 50 đối tác về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ô tô. 

VMS 2017 lần thứ 13 sẽ mở cửa đón khách tham quan đến hết ngày 5/8/2017.

Ý kiến của bạn

Bình luận