|

Hotline: (84-24) 3.942.8737

tạp chí điện tử của bộ giao thông vận tải

Phó Tổng Biên tập phụ trách: Nguyễn Văn Hường

Giấy phép hoạt động số: 499/GP-BTTTT
do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/11/2016

Địa chỉ: Số 106 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

Đường dây nóng : Tel: (84-24) 3.942.8737

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Tạp chí Giao thông vận tải chấp thuận bằng văn bản.

luong hanh khach - Các bài viết về luong hanh khach, tin tức luong hanh khach

Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề luong hanh khach trên Tapchigiaothong.vn

Nổi bật

TP.HCM: Ảnh hưởng dịch Covid-19 lượng hành khách đi lại dịp lễ 2/9 giảm

TP.HCM: Ảnh hưởng dịch Covid-19 lượng hành khách đi lại dịp lễ 2/9 giảm

Giao thông 24h - 29/08/2020 - 08:28

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến lượng hành khách đi lại tại các bến xe tại TP.HCM giảm mạnh trong dịp lễ 2/9.

Sân bay Incheon lập kỷ lục mới về số lượng hành khách

Sân bay Incheon lập kỷ lục mới về số lượng hành khách

Doanh nhân - 03/04/2019 - 09:54

Theo thống kê chính thức, số lượng hành khách sử dụng Sân bay quốc tế Incheon của Hàn Quốc đã lập kỷ lục mới trong năm 2018.

Xe khách đội lốt “xe vua” lộng hành: Lực lượng chức năng ở đâu?

Xe khách đội lốt “xe vua” lộng hành: Lực lượng chức năng ở đâu?

Đường dây nóng - 26/03/2019 - 08:46

Sau khoảng 10 phút, hai chiếc xe này rời đi, ngay lập tức lại có chiếc xe khác “điền vào chỗ trống”, tiếp tục đón khách nhộn nhịp.

Hành khách tự chấm điểm chất lượng dịch vụ sân bay Nội Bài

Hành khách tự chấm điểm chất lượng dịch vụ sân bay Nội Bài

Giao thông 24h - 11/11/2018 - 08:14

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa đưa vào thử nghiệm hệ thống nhận thông tin phản hồi điện tử (eSmile) tại Nhà ga T2.

TP.HCM: Tuyến xe buýt thí điểm tăng 10% sản lượng hành khách

TP.HCM: Tuyến xe buýt thí điểm tăng 10% sản lượng hành khách

Giao thông 24h - 25/01/2018 - 06:15

Sau 1 tháng triển khai thí điểm 3 tuyến xe buýt trên địa bàn, sản lượng hành khách đã tăng lên 10%.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Nghiên cứu - 16/11/2017 - 14:58

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng cũng như đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Nhà xe Đồng Phước nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

Nhà xe Đồng Phước nâng cao chất lượng phục vụ hành khách

Doanh nhân - 12/08/2017 - 11:10

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho hành khách nhà xe Đồng Phước đã xây dựng phòng vé, lắp đặt máy lạnh, ghế chờ và xây dựng vệ sinh công cộng.

Tây Ninh:Siết chặt quản lý vận tải hành khách, nâng cao chất lượng phục vụ

Tây Ninh:Siết chặt quản lý vận tải hành khách, nâng cao chất lượng phục vụ

Hoạt động Ban ATGT - 11/08/2017 - 09:21

Lực lượng chức năng sẽ tiến hành kiểm tra, chấn chỉnh công tác trật tự, vệ sinh tại Bến xe khách Tây Ninh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Tổ chức đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ cho hành khách tại các cảng hàng không Việt Nam

Tổ chức đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ cho hành khách tại các cảng hàng không Việt Nam

Nghiên cứu - 19/08/2017 - 07:29

Bài báo đề xuất công tác tổ chức đánh giá và các nhóm chỉ tiêu đánh giá chất lượng nhằm hỗ trợ thông tin cho các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ.

Cảng HKQT Đà Nẵng: Lượng hành khách tăng mạnh  trong 6 tháng đầu năm

Cảng HKQT Đà Nẵng: Lượng hành khách tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm

Doanh nhân - 01/07/2017 - 07:09

Lượng hành khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2017 đạt 1.568.614 người (đạt 55%, tăng 147 lượt), khách nội địa đạt 3.466.849 người (