Lực lượng PCCC giải cứu 5 người mắc kẹt trong đám cháy

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 27/12/2015 16:05

Khói lửa bốc lên từ tầng trệt căn nhà khiến 5 người bị mắc kẹt tại sân thượng, rất may lực lượng PCCC đã kịp thời giải cứu an toàn.

h2
Nhiều người dân theo dõi lực lượng PCCC triển khai công tác cứu 5 người mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 26/12 tại căn nhà 5 tầng ở địa chỉ 905 đường Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên một số người dân hoảng hồn phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút ở tầng trệt của căn nhà nên đã hô hoán báo cho chủ nhà biết để thoát ra ngoài.

Nghe tiếng hô hoán “cháy cháy” của người dân lúc này trên tầng 4 của căn nhà có 5 người đã hốt hoảng tháo chạy lên sân thượng và bị mắc kẹt không có đường thoát. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều 5 xe chữa cháy, 1 xe thang cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu người.

h3
Căn nhà nơi xảy ra hỏa hoạn.

Sau 30 phút lực lượng PCCC đã dập tắt hoàn toàn đám cháy và đưa toàn bộ 5 người mắc kẹt trên sân thượng ra ngoài an toàn gồm: Nguyễn Thị Kim Oanh (57 tuổi), Phạm Ngọc Quỳnh (58 tuổi), Phạm Nguyễn Ngọc Quỳnh (18 tuổi), Phạm Ngọc Bảo Khánh (6 tuổi) và Phạm Ngọc Bảo Yến (13 tháng tuổi).

h4
Một bé gái trong số 5 nạn nhân mắc kẹt được đưa ra khỏi đám cháy an toàn.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê tài sản thiệt hại.

Ý kiến của bạn

Bình luận