Lời khai lạnh lùng của kẻ sát hại vợ cùng 2 con ở Thanh Hóa

Đường dây nóng 14/01/2018 16:15

Hùng khai, sau khi chém vợ xong, bản thân có ý định tự sát nhưng nghĩ thương các con khi chúng chứng kiến cảnh bố giết mẹ nên Hùng giết luôn con.

an-mang

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo tin từ ông Lê Đăng Khoa - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sau nhiều ngày được chăm sóc tích cực, sức khỏe của bệnh nhân Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi) - nghi can sát hại vợ và hai con gái ở xã Nga An, huyện Nga Sơn, đã hồi phục và xuất viện.

Đại úy Đinh Việt Tiến, Phó đội trưởng Đội trọng án, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sau khi sức khỏe ổn định và tinh thần tỉnh táo, nghi can Hùng khai báo rất tỉ mỉ, rành rọt từng chi tiết với một thái độ hết sức bình tĩnh.

Cụ thể, theo lời khai của Hùng, vào tối 28/12/2017, sau khi nấu cơm xong, chị Thêu (vợ Hùng) có việc đến kho bạc rút tiền. Ở nhà, Hùng cho 2 con gái đợi vợ về ăn cơm. Đến 22h, thấy vợ về, Hùng bảo vào trong để cùng ăn cơm.

Lúc này, chị Thêu có thái độ lạnh nhạt và nói với Hùng rằng anh không cần phải quan tâm kiểu đó. Vì thế, Hùng nổi nóng và nói lời văng tục với vợ. Nghe vậy, chị Thêu nói "để điện thoại cho người thân đến cho anh chửi" và cầm điện thoại tìm số để điện.

Ads by AdAsia

Bực tức vì thái độ thách thức của vợ, Hùng đi xuống bếp lấy con dao và chém nhiều nhát vào người vợ.

Chém vợ xong, Hùng có ý định tự sát, nhưng nghĩ thương các con khi chúng chứng kiến cảnh bố giết mẹ nên Hùng chém luôn cả 2 con.

Sau khi vợ con chết, Hùng tiếp tục vung dao chém vào tay mình để tự sát. Tuy nhiên đến sáng 29/12/2017, khi tỉnh dậy, thấy mình không chết nên Hùng đã gọi điện cho Bí thư chi bộ thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn là ông Mai Văn Dân để thông báo sự việc. Vụ việc sau đó được báo cho Công an xã Nga An.

Được biết, khi ông Dân cùng nhiều người dân vào nhà Hùng đã vô cùng bàng hoàng khi thấy Hùng đang đứng chờ ở cửa với bàn tay trái gần đứt lìa; xác của 3 mẹ con chị Thêu nằm trên vũng máu

Ngay lập tức, Hùng được đưa đi điều trị vết thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá dưới sự giám sát của lực lượng công an. Sau khi được phẫu thuật nối cánh tay trái, sức khỏe của Hùng đã hồi phục tốt.

Ngày 2/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi) về tội Giết người.

Được biết, Hùng và chị Phạm Thị Thêu kết hôn vào năm 2005. Sau 13 năm sinh sống, hai vợ chồng lần lượt sinh được hai con gái. Họ sống trong căn nhà 2 tầng mặt đường liên xã. Đêm bị sát hại, con gái lớn của Hùng đang ôn thi học sinh giỏi tỉnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận