Lộ diện xe hơi thuần điện Cadillac EV đầu tiên trong lịch sử

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Sản phẩm 15/01/2019 06:08

Trên nền tảng khung sàn xe điện EV thế hệ mới của General Motor, chiếc crossover hoàn toàn chạy điện Cadillac mới sẽ là mẫu xe đầu tiên được ứng dụng.

xedoisong_teaser_electric_crossover_cadillac_ev_gm

Mẫu xe điện Cadillac mới được phát triển trên khung sàn xe điện nền tảng của General Motor

Cadillac vừa công bố về mẫu xe hơi hoàn toàn chạy điện đầu tiên trong lịch sử của hãng và hé lộ những hình ảnh ban đầu. Mẫu xe này sẽ chính thức được Cadillac ra mắt toàn cầu tới đây và tên xe cũng sẽ được tiết lộ tại sự kiện ra mắt. Hiện tại hãng cho biết mẫu xe điện Cadillac mới này được phát triển trên khung sàn xe điện nền tảng của General Motor – công ty mẹ của hãng Cadillac. Động thái này của hãng xe sang nhà GM đang cho thấy họ cũng không thể thờ ơ trước xu hướng phát triển xe điện với tốc độ như vũ bão hiện nay, đặc biệt năm 2018 khi mà những “ông lớn” xe sang như Mercedes-Benz, Audi và BMW đã có những bước tiến rất vững chắc. 

Mới đây, Cadillac vừa tung ra mẫu crossover XT6 hoàn toàn mới, sẽ trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ NAIAS 2019 sắp khai màn, đồng thời cũng hé lộ tại gian hàng của hãng còn có một mẫu sedan hiệu năng cao mới và tương lai của Escalade.

Khung sàn xe điện EV tương lai của GM, mà mẫu xe điện Cadillac mới này là mẫu xe đầu tiên được áp dụng, sẽ có tính tương thích và tùy biến cao, cho phép công ty đáp ứng nhanh thị hiếu khách hàng cũng như tùy biến về thiết kế xe và các phát triển liên quan. Khung sàn này có thể áp dụng được cho cả 3 kiểu loại dẫn động: trước FWD, sau RWD và cả 4 bánh AWD.

Thông tin về mẫu xe điện Cadillac mới này sẽ được cập nhật sớm. 

Ý kiến của bạn

Bình luận