Lộ diện Toyota Corolla 2017 với thiết kế mới

Đánh giá 23/09/2016 09:11

Phiên bản 2017 của Toyota Corolla cũng là phiên bản kỉ niệm 50 năm ngày ra đời dòng xe này đã được Toyota tiết lộ

sad
 

Dành cho thị trường Mỹ, phiên bản Corolla 2017 mới được Toyota đầu tư khá nhiều về mặt thiết kế với phần đầu xe hoàn toàn mới. Thiết kế đèn pha góc cạnh tích hợp công nghệ Bi-LED siêu sáng đi cùng với cản trước thiết kế góc cạnh và dữ dằn với hốc hút gió lớn và hệ thống đèn sương mù dạng LED nằm ở hốc hút gió 2 bên cản xe.

Dáng xe thay đổi với chiều dài cơ sở lớn hơn, thiết kế thuôn hơn với ca-pô thuôn dài và vuốt nhọn ở phía trước, hệ thống đèn hậu đã được thay bằng công nghệ đèn LED và cản sau liền khối tạo vẻ cứng cáp chắc chắn cho chiếc xe. Ngoài ra hệ thống bánh xe được nâng cấp với trang bị vành 16 inch tiêu chuẩn, ở phiên bản đặc biệt sẽ dược trang bị vành hợp kim nhôm 17 inch đi kèm đèn pha LED Complex. Hệt hống phanh trên xe vẫn sẽ được trang bị phanh đĩa thép tiêu chuẩn đi kèm hệ thống chống bó cứng ABS.

Bên trong nội thất cũng được Toyota thay đổi khá nhiều so với thế hệ hiện tại. Hãng xe Nhật đã thiết kế lại vô lăng tích hợp nút bấm và hệ thống điều khiển HVAC, các ô gió 2 bên dược thiết kế dạng tròn và dạng chữ nhật ở trung tâm. Xe được tích hợp màn hình đa nhiệm cảm ứng trung tâm với chuẩn kết nối Bluetooth và hệ thống âm thanh Entune, ngoài ra Toyota cũng đưa ra các gói trang bị để khách hàng có thể tùy chọn nâng cấp với hệ thống âm thanh, điều hòa hay giải trí cao cấp hơn. Chiếc xe mới cũng sẽ được trang bị đầy đủ các cảm biến va chạm Sense-P Toyota an toàn mới nhất, bao gồm cảnh báo va chạm trực diện, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ chuyển làn đường, kiểm soát hành trình tự động, radar điều hướng cũng như tự động điều chỉnh đèn pha.

Toyota cho biết chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.8L sử dụng công nghệ Le ECO Spec truyền lực thông qua hộp số vô cấp biến thiên tự động CVT tạo ra công suất tối đa 140 mã lực và mức tiêu hao nhiên liệu đạt 3,8lít/64km.

Hiện tại giá bán vẫn chưa được toyota tiết lộ, tuy nhiên hãng cho biết mẫu Corolla 2017 sẽ sớm được trình làng. Toyota Corolla được đánh giá là mẫu xe thành công nhất trong lịch sử của hãng xe Nhật Bản với hơn 43 triệu chiếc được bán ra trong vòng 50 năm qua.

Ý kiến của bạn

Bình luận