Lộ diện Mitsubishi Triton đời mới, thiết kế có nhiều thay đổi

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 09/07/2022 19:00

Tạp chí GTVT - Mitsubishi Triton 2023 hứa hẹn sẽ sở hữu một ngoại hình nam tính, bắt mắt hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Mới đây, nguyên mẫu thử nghiệm của Mitsubishi Triton đời mới đã bị bắt gặp khi ra đường đường chạy thử nghiệm. Mặc dù được nguỵ trang kín mít nhưng chúng ta vẫn có thể phần nào nhìn ra được thiết kế của chiếc bán tải Nhật. Theo đó, Mitsubishi Triton 2023 nam tính và hấp dẫn hơn khi “học hỏi” đàn anh Outlander sử dụng lưới tản nhiệt lớn hơn, nằm giữa đèn ban ngày mảnh mai tích hợp đèn báo rẽ. Tiếp đến là cụm đèn pha được đặt nằm sâu hơn bên dưới và được nối với nhau bằng những mảng trang trí crôm khá lớn.

1

Ở bên hông, Mitsubishi Triton 2023 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ hiện hành. Vẫn là kiểu dáng góc cạnh, vuông vức đi kèm bộ khung cửa sổ quen thuộc. Tuy nhiên, chiếc bán tải Nhật dường như có chiều dài cơ sở dài hơn, hứa hẹn sẽ mang đến không gian rộng rãi và thoải mái hơn cho hàng ghế sau.

2

Phần đuôi của Mitsubishi Triton 2023 không có thay đổi gì nổi bật. Cửa hậu có vẻ được thiết kế với phong cách truyền thống hơn. Hiện chưa rõ phần đuôi của Triton đời mới có những thay đổi nào khác không.

4

Mặc dù thời gian gần đây, Mitsubishi không đề cập nhiều về sự xuất hiện của Mitsubishi Triton đời mới. Nhưng quay trở lại năm 2020, trong kế hoạch kinh doanh có tên Small but Beautiful của Mitsubishi, hãng đã tiết lộ rằng Triton mới sẽ được giới thiệu vào năm tài khoá 2022, tính từ ngày 1/4/2022 đến ngày 31/3/2023. Như vậy, có thể suy đoán rằng Mitsubishi sẽ sớm đưa ra những thông báo chính thức đầu tiên về Triton 2023.

7

Hiện tại có rất ít thông tin về chiếc xe bán tải này, nhưng Mitsubishi Triton 2023 được cho là sẽ có nhiều điểm chung với Nissan Navara thế hệ tiếp theo. Động cơ diesel dự kiến sẽ được trang bị trên Triton 2023 và có thể có thêm hệ thống truyền động plug-in hybrid.

Ý kiến của bạn

Bình luận