Lộ ảnh nóng siêu SUV Aston Martin DBX 2020:Thoạt nhìn ngỡ Ford Escape đời mới

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/10/2019 10:31

Ra mắt vào tháng 12 năm nay, tuy nhiên hình hài siêu SUV Aston Martin DBX 2020 vừa được "lột trần" bởi các tay máy săn ảnh.

xedoisong_leak_anh_nong_hot_photo_super_suv_aston_

Mới đây trang tin Autopista từ Tây Ban Nha bất ngờ đăng tải một vài hình ảnh được cho là của siêu SUV Aston Martin DBX 2020 sắp được trình làng thế giới vào tháng 12 năm nay. Điểm chú ý là những hình ảnh này cho thấy toàn bộ ngoại hình của DBX mà không bị ngụy trang che đậy. Nhiều khả năng đây là những hình ảnh thật do các tay máy săn trộm (paparazzi) chụp được chứ không phải ảnh photoshop. Bộ mâm xe cũng giống với bộ mâm trên chiếc DBX thử nghiệm trước đây. 

Và khi toàn bộ ngoại thất DBX được lột trần, điều khiến hơi ngỡ ngàng là một vài đường nét lại khá giống với mẫu Ford Escape 2020 thế hệ mới đang gây chú ý tại Việt Nam nhất là đường viền bao khung cửa sổ, dù rằng có thể chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa hai chiếc xe này. 

 Hình ảnh lộ diện cũng cho thấy rõ hơn từ bên hông đến phần đuôi của DBX, với những đường thiết kế đặc trưng, ví dụ như đèn hậu tích hợp vòm chức năng cánh gió đuôi giống với Aston Martin Vantage mới, hay là cản sau với tạo hình chụp ống xả không thể lầm lẫn. Phía trên mui còn có một cánh lướt gió cao để tối ưu đặc tính khí động học cho một chiếc SUV siêu tốc độ. 

xedoisong_leak_anh_nong_hot_photo_super_suv_aston_

 Trước đó, cuối tháng 9 vừa qua, Aston Martin đã chính thức công bố cấu hình động lực cho DBX 2020. Mẫu SUV đầu tiên của Aston Martin sẽ được trang bị động cơ V8 4.0L Twin-Turbo đạt công suất 550PS và mô-men xoắn 700Nm, trở thành động cơ V8 hiệu suất cao nhất trong bộ sản phẩm hiện tại của hãng. Động cơ V8 4.0L Twin-Turbo hiện cũng đang được Aston Martin trang bị cho các dòng siêu xe thể thao của mình, như dòng Vantage và DB11 V8. Những thử nghiệm tốc độ cao với DBX đã cho thấy chiếc siêu SUV có thể vượt mốc 290km/h (180mph).

 Trong khi đó mới đây, Aston Martin lại khéo kheo một vài góc nhìn về nội thất của DBX 2020 mới, thông qua việc công bố dòng phụ kiện cao cấp đi kèm với mẫu siêu SUV này. Dòng phụ kiện tùy chọn này bao gồm 11 món đồ độc đáo dành cho chủ nhân của DBX (cho phép đặt hàng từ khi giới thiệu xe), liên quan đến các thú chơi của chủ xe, từ golf, trượt tuyết, đạp xe hay các hoạt động dã ngoại, phụ kiện nội ngoại thất hoặc cả việc phụ kiện cho chó cưng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận