Lộ ảnh nóng Acura RDX 2019 - đối thủ mới của Mercedes-Benz GLC

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/01/2018 07:13

Acura RDX 2019 thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu tại NAIAS sắp khai màn

 

xedoisong_teaser_acura_rdx_2019_allnew_h2_acez

Hình ảnh lộ diện cho thấy RDX thế hệ mới có phần đầu cực kỳ sắc sảo, lưới tản nhiệt kiểu "phát hào quang" độc đáo, đèn pha sắc nét cùng những chi tiết chrome sáng bóng tô điểm cho ngoại hình. 

Acura RDX 2019 hoàn toàn mới được Honda lê kế hoạch ra mắt tại NAIAS vào ngày 15/1/2018, nghĩa là còn vài giờ nữa mới chính thức trình làng. Tuy nhiên hình ảnh về mẫu xe đã bị rò rỉ trước khi hãng chính thức công bố. Cũng nhớ rằng, tại NAIAS 2018, bản ra mắt RDX 2019 mới là phiên bản prototype tiền sản xuất - tức phiên bản gần như sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt. 

Acura RDX là mẫu crossover SUV hạng sang cỡ trung được Honda sản xuất từ năm 2006, đã trải qua 2 thế hệ. RDX nằm trong phân khúc cạnh tranh với những đối thủ hiện nay như Mercedes-Benz GLC, Audi Q5, Volvo XC60, BMW X3, Infiniti Q50, Lexus NX...

 Honda cho biết RDX thế hệ mới lần đầu tiên được thiết kế và phát triển ở Mỹ. Xe sẽ được xây dựng trên khung sàn mới, tích hợp ngôn ngữ thiết kế mới đã được hãng triển khai trên 2 mẫu xe điển hình là chiếc Acura Precision Concept, cả về yếu tố thiết kế ngoại và nội thất. 

Nội thất xe cũng mang thiết kế mới, cân xứng và hiện đại. Màn hình trung tâm dạng "nổi" như xu hướng hiện nay, cùng tính năng điều khiển cảm ứng chạm. Đáng chú ý là cụm điều khiển trung tâm cũng dạng cảm ứng chạm, trong khi điều khiển chuyển số bằng các nút bấm chứ không sử dụng cần số. 

Ý kiến của bạn

Bình luận