Limousines X.E Việt Nam Lựa chọn “vàng” trong dịp lễ, Tết

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nhân 01/02/2017 10:14

Mỗi độ xuân về là những người con xa quê lại háo hức được trở về quê hương bên gia đình, nhưng chính những nhu cầu thiết yếu đó vô tình tạo sức ép lớn đến hệ thống giao thông trên cả nước.


21a

Mỗi độ xuân về là những người con xa quê lại háo hức được trở về quê hương bên gia đình, nhưng chính những nhu cầu thiết yếu đó vô tình tạo sức ép lớn đến hệ thống giao thông trên cả nước. Tình trạng nhồi nhét, tăng giá vé là một vấn nạn nhức nhối đối với toàn xã hội, mà Thủ đô Hà Nội là một trong những điểm nóng hàng đầu. Đứng trước thực trạng đó, Công ty TNHH X.E Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe hợp đồng cao cấp Ford Dcar Limosines 9 chỗ và ngay lập tức chiếm trọn niềm tin của hơn 30.000 khách hàng.

Năm 2016 đánh dấu sự chuyển mình trong ngành Dịch vụ vận tải tại Việt Nam. Sự ra đời không ngừng của dòng xe cao cấp Ford Dcar Limousines 9 chỗ đang dần thay thế các loại hình xe dịch vụ xập xệ về hình thức và chất lượng kém chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong bối cảnh “kinh doanh theo xu thế”, so với các doanh nghiệp xe Limousines khác, Công ty TNHH X.E Việt Nam đang phát triển một cách bài bản, gây dựng thương hiệu chuẩn mực theo đúng tiêu chí chất lượng hoàn hảo của dòng xe Limousines cao cấp.

Ông Lê Ngọc Nam - Tổng giám đốc Công ty TNHH X.E Việt Nam chia sẻ, X.E Việt Nam đang trong quá trình hướng tới “GOLD SERVICES - DỊCH VỤ VÀNG”, điều này sẽ mang tới một lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu di chuyển của khách hàng, đồng thời cũng làm hạn chế việc UTGT vào các ngày cao điểm do lượng xe cá nhân di chuyển 2 chiều. Chính vì vậy, từng khâu trong quy trình đặt hợp đồng luôn cần nhanh chóng, dễ hiểu, tiện lợi nhất cho khách hàng. Mọi cử chỉ, hành vi, lời nói đều phải bộc lộ sự tôn trọng, văn minh. Trên hết, mọi công tác, hoạt động của X.E Việt Nam phải đề cao đạo đức và tính nhân văn.

Sự sang trọng và tiện nghi cần phải cảm nhận được

Nhóm PV của Tạp chí GTVT đã có dịp trải nghiệm dịch vụ của X.E Việt Nam vào ngày 01/01/2017 vừa qua. Cảm nhận đầu tiên chính là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo của bộ phận tổng đài 19001731 trong quá trình tư vấn, tiếp nhận thông tin đặt hợp đồng. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp nhẹ nhàng, từ tốn và trách nhiệm.

Khác biệt hoàn toàn với các dòng xe hiện có trên thị trường, trên xe Ford Dcar Limousines là 9 ghế ngồi có chức năng massage, có thể ngả 10 - 45 độ tùy theo nhu cầu khách hàng. Toàn bộ nội thất trên xe được ốp vân gỗ tạo cảm giác ấm cúng trong suốt quá trình di chuyển. Mỗi hành trình là một sự trải nghiệm đầy tiện nghi với wifi miễn phí, ổ cắm sạc 220V tại mỗi vị trí ngồi, màn hình LCD cỡ lớn, hệ thống đèn led giọt sương tạo cảm giác thư thái. Sự tinh tế không chỉ dừng lại ở thiết kế của xe mà còn là thái độ phục vụ nhã nhặn, ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên khi khách hàng bước lên xe. Một video dài hơn 6 phút với đầy đủ thông tin dịch vụ, hướng dẫn an toàn và cách sử dụng các thiết bị đi kèm được giới thiệu tới hành khách.

Đáng nói, điểm khác biệt lớn nhất và được khách hàng đánh giá cao của loại hình dịch vụ này chính là tần suất hoạt động liên tục và lộ trình linh hoạt. Theo đó, xe hoạt động từ 4h30 sáng đến 21h tối tất cả các ngày. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được đưa đón miễn phí tận nơi trong thành phố bán kính từ 5 - 10km. Trong các dịp cao điểm, lễ, Tết, Limousines X.E Việt Nam nói không với tăng giá, ghép khách, nhồi nhét khách, mọi sự chậm trễ đều được cập nhật và thông báo đến khách hàng, không để khách hàng phải chờ đợi. Limousines X.E Việt Nam không chỉ mang tới một dịch vụ vận chuyển hành khách mà còn là cầu nối yêu thương của những người con xa quê.

_MG_1437

Uy tín luôn song hành cùng doanh nghiệp

Với bề dày 9 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, X.E Việt Nam tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại vào dịch vụ xe, nhằm tối ưu hóa thời gian cũng như sự tiện lợi dành cho khách hàng. Lấy uy tín và sự chuyên nghiệp làm kim chỉ nam, thương hiệu Limousines X.E Việt Nam đang là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp lớn như: Lotte, Samsung, LG, California, các cá nhân, tổ chức đưa đón đoàn đại biểu, khách quý phục vụ tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng…

Trải rộng trên nhiều lĩnh vực, từ năm 2013 đến năm 2016, X.E Việt Nam luôn đứng đầu với cương vị là đại lý phân phối xe Buýt Hyundai Tracomeco lớn nhất toàn quốc, cung cấp số lượng lớn xe buýt đang hoạt động trên địa bàn khắp các tỉnh, thành như: Hà Nội, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Lào Cai, Bắc Giang, Hải Phòng…

Trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, X.E Việt Nam đang là đối tác tin cậy lâu năm của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước với sản lượng vận chuyển khổng lồ như: Uniliver, Masan, Ajinomoto, Công ty Bia Á Châu…

Ngoài ra, Công ty cũng đang hoạt động và phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực khác như: Chuyển phát hàng hóa liên tỉnh Hà Nội - Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình; đại lý phân phối phụ tùng chính hãng Hyundai, Isuzu, Samco…; dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế linh, phụ kiện với xưởng sửa chữa rộng gần 2000m2.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý và duy trì đà phát triện lớn mạnh, X.E Việt Nam luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ khách hàng và các doanh nghiệp.

Ý kiến của bạn

Bình luận