Lexus UX “xịn” hơn với phụ kiện chính hãng Modellista dưới 52 triệu

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Thị trường 28/12/2018 13:10

Với những chi tiết nâng cấp Modellista chính hãng, những phiên bản thuộc dòng crossover cao cấp Lexus UX sẽ có ngoại hình thể thao và sang trọng hơn.

xedoisong_lexus_ux_1_jthf
 

Ra mắt lần đầu từ tháng 3 năm nay, hiện tại Lexus đã chính thức mở bán dòng crossover UX của hãng tại các thị trường khác nhau trên Thế giới. Lượng người sở hữu Lexus UX ngày càng tăng lên cũng sẽ dẫn tới nhu cầu cá nhân hóa dòng xe này của khách hàng - chính vì vậy hãng xe Nhật đã bắt đầu phát triển những tùy chọn phụ tùng nâng cấp đa dạng cho UX. Tại triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon sắp diễn ra tại Nhật, các phụ kiện và gói nâng cấp ngoại thất mới nhất Modellista cho UX sẽ được chính thức công bố.

xedoisong_lexus_ux_2_lyys
 


Modellista là công ty trực thuộc Toyota, chuyên tạo ra các mẫu bodykit dành cho các dòng xe tại thị trường nội địa Nhật Bản của hãng hoặc xe Lexus. Tuy nhiên so với các thương hiệu bodykit khác, Modellista hướng nhiều hơn tới sự sang trọng, thanh lịch - thay vì tập trung khiến chiếc xe trông thể thao và dữ dằn hơn như thường thấy. Điều này được thể hiện khá rõ với những chi tiết nâng cấp trên các phiên bản UX thường.

xedoisong_lexus_ux_3_sqsz
 


 Nhờ có những bộ nẹp trang trí ở bên dưới dền pha, hai bên cửa xe và đèn hậu mạ chrome, những model UX bình thường đã có vẻ ngoài tinh tế hơn. Trong khi đó với các khách hàng đang sử dụng các bản UX được trang bị sẵn gói thể thao F-Sport từ khi rời nhà máy, Modellista đã phát triển riêng một gói bodykit dành riêng cho chiếc xe. Vốn đã có ngoại thất khá dữ dằn, các chi tiết nẹp dưới cản trước, cản sau và hai bên thân xe giúp UX F-Sport càng trở nên sắc sảo hơn

xedoisong_lexus_ux_4_ojmm
xedoisong_lexus_ux_4_ojmm

 

 Tuy nhiên nếu như lựa chọn gói bodykit Modellista cho UX F-Sport, khách hàng sẽ phải chấp nhận giảm khả năng vượt chướng ngại vật của xe - những chi tiết khí động học mới khiến khoảng sáng gầm cùng góc tới và góc thoát bị giảm nhẹ. Cũng giống như với UX cơ bản, Modellista cũng không quên trang trí UX F-Sport với các chi tiết nẹp chrome sang trọng.

 Sau khi triển lãm Tokyo Auto Salon bế mạc, khách hàng sẽ có thể bắt đầu mua những phụ kiện Modellista dành riêng cho Lexus UX theo dạng đơn lẻ hoặc trọn gói. Chúng cũng có giá tương đối dễ chịu khi với bodykit đầy đủ mọi món đã sơn màu sẵn cho UX F-Sport, Modellista chỉ đặt giá niêm yết là 245.160 Yen (tương đương 51,4 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận