Lexus cung cấp dịch vụ "bạn đường miễn phí" cho khách hàng

Tác giả: Phương Vũ/Autonews

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/09/2015 09:56

Dịch vụ mới của Lexus sẽ theo dõi sức khoẻ xe hơi và đưa ra những tư vấn phù hợp cho chủ sở hữu xe.

appSuite
Ảnh minh hoạ

Tháng 9 này, Lexus sẽ cung cấp một dịch vụ mới thông qua hệ thống viễn thông Enform của hãng, cho phép các đại lý xe hơi có thể theo dõi tình trạng của phương tiện từ xa.

Dịch vụ mới với tên gọi Enform Service Connect sẽ có mặt trên các mẫu Lexus 2016 bắt đầu với dòng ES sedan. Dù dịch vụ mới của Lexus không cho phép người dùng cập nhật phần mềm như Tesla Motors nhưng chí ít nó cũng giúp khách hàng được kết nối gần hơn với các đại lý.

Service Connect là một chương trình miễn phí có sẵn cho tất cả người dùng Lexus, chỉ cần họ đăng ký hệ thống Enform Safety Connect của hãng. Người dùng sẽ được miễn phí đăng ký trong năm đầu tiên và mất 139 USD cho mỗi năm sau đó.

Qua Service Connect, các đại lý có thể theo dõi số dặm mà chủ sở hữu đã đi được và gợi ý cho họ khi nào cần đi bảo dưỡng xe. Hàng tháng, chủ sở hữu sẽ nhận được thông báo về sức khoẻ của xe thông qua mail hoặc tin nhắn điện thoại. Bất kỳ thông báo thu hồi nào liên quan đến phương tiện của chủ sở hữu cũng sẽ được gửi đến trong báo cáo hàng tháng.

Mặt khác, chủ sở hữu có thể đối thoại trực tiếp với đại lý để được giải đáp những thắc mắc liên quan đến kỹ thuật của xe. 

Dù một số khách hàng có thể sẽ cảm thấy bực mình vì bị theo dõi nhưng Lexus hy vọng đa phần người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn vì luôn có bạn đường tin cậy mỗi khi ngồi trước vô-lăng.

Ý kiến của bạn

Bình luận