Lễ ký kết chương trình hợp tác giữa Ủy ban ATGT Quốc Gia và Đài truyền hình Việt Nam

Chính trị 24/06/2014 08:24

Chiều ngày 23/6, đã diễn ra lễ ký kết chương trình hợp tác giữa Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Đài truyền hình Việt nam về nâng cao hiệu quả tuyên truyền an toàn giao thông.


Tham dự lễ ký kết có Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng, Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải Lê Đình Thọ, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng, Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh cùng các đồng chí Ủy viên ban thường trực của Đài truyền hình và Ủy ban ATGT Quốc gia.

Lễ kí kết chương trình hợp tác giữa Ủy ban ATGT Quốc gia với Đài Truyền hình Việt Nam

Lễ kí kết chương trình hợp tác giữa Ủy ban ATGT Quốc gia với Đài Truyền hình Việt Nam

Phát biểu tại Lễ ký kết, Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải Đinh La thăng phát biểu cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ giữa 2 bên trong thời gian qua, đồng thời khẳng định việc phối hợp về các chương trình tuyên truyền an toàn giao thông đã có từ nhiều năm trước, chương trình phối hợp thực hiện này sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hơn truyền thống đó, trong bối cảnh an toàn giao thông càng ngày càng thu hút sự quan tâm của xã hội. Bộ trưởng cũng nhấn mạnh vai trò của Đài truyền hình Việt Nam trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người tham gia giao thông nhằm giảm thiểu những tai nạn giao thông đáng tiếc. Bên cạnh đó, Bộ trưởng đã biểu dương tinh thần làm việc tích cực, nhanh chóng và xác thực trong việc phán ảnh thông tin của Đài truyền hình VTV như “vụ sập cầu Chu Va” đã giúp cho Bộ trưởng có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh nhất. Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng cũng đã đề ra những việc cần phối hợp giải quyết giữa 2 bên và mong muốn Đài truyền hình Việt nam sẽ đẩy mạnh hơn nữa các chương trình về an toàn giao thông trên các kênh của mình.

Nội dung phối hợp giai đoạn này là đẩy mạnh việc thông tin; tuyên truyền phổ biến chủ trương, chính sách của Nhà nước về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các kênh sóng của Đài THVN; Thông tin về chính sách, giải pháp và kinh nghiệm của nước ngoài về lĩnh vực bảo đảm trật tự an toàn giao thông để tạo thêm sự đồng thuận xã hội, nhất là các chính sách mới của Việt Nam; Phản ánh, thông tin đầy đủ, kịp thời tình hình giao thông, tai nạn giao thông trên cả nước đến người dân nhằm cảnh báo, phòng ngừa tai nạn giao thông.

Về phía Đài truyền hình VN, Đồng chí Trần Bình Minh – Tổng giám đốc Đài truyền hình VN đã thay mặt lãnh đạo đài ghi nhận những ý kiến của Bộ trưởng. Theo đó, đồng chí cũng đã có những chỉ đạo quyết liệt và cụ thể đối với từng kênh trong đài như VTV1, VTV6, Ban khoa giáo,…nhằm đẩy mạnh hơn nữa các chương trình về tuyên truyền an toàn giao thông cho mọi đối tượng sao cho hấp dẫn hơn, sinh động hơn, thu hút nhiều người xem hơn nữa, từ đó nâng cao ý thức về an toàn giao thông trong toàn dân.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận