Lập mưu sinh con trên máy bay để con được mang quốc tịch Mỹ

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Xã hội 21/10/2015 09:52

Việc một nữ hành khách Đài Loan sinh con trên chuyến bay từ Bali tới Los Angeles ngày 7/10 được cho là âm mưu đã tính toán từ trước.

Đằng sau vụ sinh con hy hữu này là một kế hoạch đã
Đằng sau vụ sinh con trên độ cao 10.000m này là một kế hoạch đã được toan tính kỹ lưỡng.

Tạp chí GTVT ngày 14/10 có đưa tin, một nữ hành khách người Đài Loan trên chuyến bay đường dài từ Los Angeles tới Bali ngày 7/10 của hãng hàng không China Airlines bất ngờ lên cơn trở dạ.

May mắn là trên chuyến bay có sự hiện diện của một hành khách là bác sĩ. Người bác sĩ này cũng các tiếp viên hàng không đã giúp bà mẹ vượt cạn thành công.

Bé gái đã chào đời khoẻ mạnh trong tràng vỗ tay nhiệt liệt của các hành khách khác. Chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Alaska để đưa hai mẹ con đến bệnh viện nhưng ai nấy cũng đều cảm thấy vui lòng.

Tuy nhiên, chắc hẳn các hành khách hôm đó sẽ không còn cảm thấy vui nữa khi biết ca sinh nở trên nhiều khả năng là một âm mưu có tính toán.

Được biết, trước khi một mình lên máy bay, sản phụ họ Giản người Đài Loan đã khai báo với cơ quan an ninh hàng không rằng mình đang mang thai ở tuần thứ 32. Thế nhưng, sau khi máy bay cất cánh được khoảng 6 tiếng, sản phụ họ Giản bất ngờ bị vỡ ối.

Khi máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Alaska, hai mẹ con người phụ nữ họ Giản lập tức được đưa tới bệnh viện. Cơ quan chức năng cho biết, hành khách này sinh con ở tuần thứ 36 của thai kỳ chứ không phải tuần thứ 32 như cô ta đã khai báo. Hành vi khai man của cô ta tuy chưa đủ để cấu thành tội danh lừa đảo, song đã vi phạm luật hàng không dân dụng. Vì vậy, bà mẹ 37 tuổi đã bị buộc phải quay về Đài Loan ngay lập tức. Bé gái được sinh ra trên chuyến bay vì quá nhỏ nên vẫn ở lại Alaska và được một người bạn của mẹ chăm sóc.

Một cựu tiếp viên hàng không từng làm việc cho China Airlines đã tiết lộ trên trang mạng xã hội cá nhân của mình rằng ngoài đứa trẻ mới sinh ra, cả 2 đứa con lớn của bà mẹ họ Giản đều mang quốc tịch Mỹ, khiến mọi người càng có thêm cơ sở để khẳng định sản phụ này đã tính toán rất kỹ lưỡng việc cố tình sinh con trên đất Mỹ để con mình có hộ tịch và được hưởng những phúc lợi xã hội của nước này.

Ý kiến của bạn

Bình luận