Lao vào cửa hàng gas phóng hỏa, nam thanh niên tử vong

Đường dây nóng 15/05/2016 05:33

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá xông vào một cửa hàng gas trên đường Phạm Thế Hiển (quận 8, TP HCM) mở khóa gas rồi tự châm lửa đốt khiến bản thân ngạt khí tử vong.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 11h30 ngày 14/5, một thanh niên khoảng 25 tuổi có biểu hiện ngáo đá, gây sự ở khu vực cầu Chữ Y (phường 4, quận 8) đã bị người dân xua đuổi.

Lao vào cửa hàng gas phóng hỏa, nam thanh niên tử
Hàng chục bình gas được đem ra ngoài phun nước làm mát. Ảnh: Lê Trai.

Anh ta bỏ chạy, đến chân cầu Chánh Hưng, đến một cửa hàng điện thoại di động (phường 5, quận 8) thì chủ tiệm phát hiện khóa cửa không cho vào. Người này chuyển hướng chạy sang cửa hàng gas ở địa chỉ 977 Phạm Thế Hiển, vừa kề dao vào cổ, nam thanh niên xếp 5 bình gas loại 12 kg ra trước cửa, mở khóa gas dọa đốt.

Lúc này một nhân viên trong cửa hàng hốt hoảng tháo chạy ra ngoài, công an địa phương đến hiện trường ra sức thuyết phục đồng thời gọi báo cảnh sát PCCC quận 8.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng chưa kịp tới thì nam thanh niên đã châm lửa đốt cửa hàng. Khói lửa bốc cháy ngùn ngụn khiến nhiều người gần đó tháo chạy. Anh ta thấy cháy lớn thì chạy lên gác lửng và tử vong.

Lính cứu hỏa phải vừa xịt nước vừa xông vào nhà khiêng 50 bình chữa cháy loại 12 kg và 7 bình gas loại 60 kg di chuyển ra xa căn nhà. May mắn không có bình gas nào phát nổ.

Hiện trường bị phong tỏa, cảnh sát quận 8 đang điều tra xử lý vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận