Lãnh đạo phường "hứa" sẽ dẹp bỏ lò đúc gang trong khu dân cư

Tác giả: Quỳnh An

saosaosaosaosao
Ý kiến 15/06/2015 11:09

UBND phường Tân Mai "hứa hẹn" sẽ dẹp bỏ lò đúc gang trong khu dân cư trả lại môi trường xung quanh cho người dân trong thời gian sớm nhất.

SX
Lò đúc gang sẽ di rời sang chỗ mới.

Sau khi Tạp chí GTVT đăng tải loạt bài phản ánh về tình trạng lò gang ở Tân Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) hoạt động trong khu dân cư  không phép suốt hơn 20 năm làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.

Để thông tin thêm tới độc giả, PV đã có cuộc trao đổi với UBND phường Tân Mai, ông Đặng Ngọc Thắng, Phó chủ tịch UBND phường cho biết:  “Phường đã nắm được thông tin trên và đã yêu cầu gia đình ông Nguyễn Hồng Sơn dừng mọi hoạt động sản xuất gang lại. Tuy nhiên, gia đình có xin lui lại một vài ngày để sản xuất nốt chỗ sắt vụn đã thu mua.

Về công tác quản lý, phường đã yêu cầu gia đình họ di chuyển sang nơi khác để sản xuất, phía gia đình ông Sơn cũng chấp thuận và sẽ di chuyển sang chỗ mới để không làm ảnh hưởng đến môi trường sống cho người dân trong khu vực”, ông sơn chia sẻ.

Cũng theo ông Sơn, khi nhận được phản ánh từ quý báo phường đã tiếp thu và chỉ đạo làm ngay. Để đảm bảo sức khỏe cho khu dân cư, phường sẽ quyết liệt để xử lý dứt điểm tình trạng trên trong thời gian sớm nhất. 

Ý kiến của bạn

Bình luận