Lạng Sơn: Xe đầu kéo cháy dữ dội bên đường ray tàu hỏa

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
06/09/2015 18:02

Sau khi húc đổ hộ lan bằng sắt, chiếc xe đầu kéo đã bị rơi xuống đường tàu và bốc cháy dữ dội.


chây xe
Hiện trường vị việc (ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều nay (6/9), trong quá trình đang lưu thông trên đường, một chiếc xe container đầu kéo đã bị mất lái rồi lao qua lan can bằng sắt phía bên đường. Sau khi húc đổ hộ lan bằng sắt, chiếc xe đã bị rơi xuống đường tàu và bốc cháy dữ dội.

Trao đổi với PV, Đại tá Bùi Văn Điển, Trưởng Công an huyện Cao Lộc cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an huyện Cao Lộc đã kịp thời huy động các lực lượng CSGT, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng Công an tỉnh Lạng Sơn đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời tiến hành các biện pháp chữa cháy, giải phóng hiện trường.

                   Clip ghi lại toàn bộ diễn biến vụ cháy xảy ra trên QL1 đoạn qua huyện Cao Lộc, Lạng Sơn

Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và huy động một chiếc cần cẩu để đưa chiếc xe đầu kéo ra khỏi đường tàu, đảm bảo giao thông đường sắt trên tuyến đường sắt.

Thông tin từ Công an huyện Cao Lộc cũng cho biết, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường nên chưa xác định được trong thùng xe có hàng hay không, ngọn lửa bùng phát và bốc cháy từ phía đầu xe.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận