Lần đầu tiên có chợ bán ôtô ngoài trời ở Hà Nội

Trong hai ngày 18 và 19/7, chợ bán ôtô được mở ngoài trời tại HN quy tụ rất nhiều thương hiệu ôtô từ cũ đến mới, từ bình dân đến hạng sang.


Chợ bán ôtô này do sàn giao dịch xe trực tuyến Carmudi Việt Nam tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa, phố Văn Cao, Hà Nội trong hai ngày cuối tuần 18 và 19/7. Tham gia chợ ôtô ngoài trời đầu tiên, có khoảng 30 showroom ôtô trên địa bàn Hà Nội đem xe tới trưng bày giao dịch.

1
Các showroom ôtô trên địa bàn Hà Nội đã đem xe đến bày ngoài trời như một hội chợ để khách tham quan tha hồ xem và trải nghiệm

Bên cạnh các cửa hàng bán ôtô, chương trình cũng quy tụ những đơn vị liên quan như ngân hàng Techcombank (tư vấn cho vay mua ôtô), Việt Phát (phụ tùng ôtô), dầu nhớt Motul…

Có mặt tại Chợ bán ôtô vào sáng nay (18/7), mặc dù ngoài trời xuất hiện cơn mưa rào nhưng cũng không ngăn những vị khách biết tin để đến sớm. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, một mô hình bán xe đã qua sử dụng ngoài trời theo diện tập trung như hội chợ ở nước ngoài xuất hiện tại Việt Nam, đem tới nhiều tiện ích cho khách thăm quan.

Anh Quốc Vinh, một khách thăm quan nhà ở ngay phố Văn Cao cho biết: “Tôi nghe nói đây là hội chợ bán xe cũ nên đã sang xem. Bản thân cũng muốn mua một chiếc xe tầm 500 triệu nên tiện đây có khá nhiều showroom, thoải mái ngồi thử cũng như tham khảo giá.”

Theo đại diện truyền thông của Carmudi là chị Nguyễn Ngọc Phi Nga, các xe đem đến chợ xe đều của các đối tác bán xe trên sàn trực tuyến của công ty và đều được kiểm chứng bởi bộ phận kiểm định chất lượng. “Với đội ngũ nhân viên theo tiêu chuẩn đào tạo của tập đoàn nước ngoài, chúng tôi đảm bảo được nguồn gốc xe cũng như giá bán niêm yết minh bạch,” chị Nga cho biết thêm.

Tại chợ xe ngoài trời đầu tiên này, có thể cùng lúc ngắm nhìn, được tư vấn đủ các dòng xe, loại xe, từ bình dân đến cao cấp. Không thiếu các mẫu xe cũ có giá rẻ từ Kia Morning, Hyundai i20, Toyota Vios…cho đến các xe đắt tiền như Land Rover, Jaguar XJL, BMW 6 series, Mercedes-Benz GL550, Hummer H2…

Dự kiến, ngoài chợ xe ngoài trời đầu tiên ở Hà Nội, cuối năm nay Carmudi sẽ tổ chức thêm 2 chương trình tương tự ở Đà Nẵng và Tp.HCM.

Ý kiến của bạn

Bình luận