Lamborghini Huracan 2020 được chính thức hé lộ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 06/01/2019 18:44

Phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời của siêu xe Lamborghini Huracan sẽ có kiểu dáng góc cạnh hơn, thêm nhiều công nghệ hiện đại và động cơ mạnh hơn.

xedoisong_lamborghini_huracan_2020_1_cljp
 


Ra mắt lần đầu từ năm 2014, Lamborghini Huracan đã nhanh chóng được dân chơi xe trên Thế giới đón nhận, nối tiếp những thành công của dòng Gallardo trước đó. Tuy nhiên sau 4 năm tuổi, chiếc xe cũng đang dần lạc hậu so với các đối thủ đời mới hơn trên thị trường, buộc Lamborghini phải chuẩn bị nâng cấp lớn giữa vòng đời cho nó. Từng lộ diện nhiều lần dưới dạng xe thử nghiệm được ngụy trang trước đây, tuy nhiên phải tới hiện tại Lamborghini mới chính thức xác nhận rằng hãng sắp tung ra Huracan 2020 mới.

xedoisong_lamborghini_huracan_2020_2_kqav
 


 Trên thực tế, Lamborghini chỉ hé lộ đúng 2 tấm ảnh chụp Huracan mới qua ứng dụng điện thoại chính thức của hãng - vốn chỉ có những khách hàng trong danh sách đăng ký mới có thể sử dụng được. Mặc dù vậy, chúng cũng đã giúp xác nhận một số đặc điểm thiết kế mới của Huracan 2020 như đèn LED ban ngày được sửa đổi, cản trước nhiều góc cạnh hơn và khe gió hai bên có thêm một cánh ngang mới. Những thay đổi này khiến cho chiếc xe trông dữ dằn hơn so với phiên bản Huracan đang được bán hiện tại.

xedoisong_lamborghini_huracan_2020_9_laxs
 


 Bên trong nội thất, Lamborghini sẽ "số hóa" cho Huracan 2020 khi thay thế bảng điều khiển trung tâm của xe bằng một màn hình cảm ứng lớn đặt dọc. Giống như phiên bản hiện tại, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên nhưng được nâng cấp để cho công suất lớn hơn con số 610PS hiện tại. Do Audi R8 Performance - mẫu xe sử dụng chung nền tảng với Huracan gần đây đã được đẩy sức mạnh lên thành 620PS và mô-men xoắn 580Nm, chính vì vậy nhiều khả năng Huracan 2020 cũng sẽ đạt con số này.

Do các hãng siêu xe thường chọn triển lãm Geneva làm nơi ra mắt các dòng xe mới, chính vì vậy có thể Huracan phiên bản mới sẽ được Lamborghini trưng bày trước công chúng vào tháng 3 năm nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận