Lamborghini đâm 4 xe khác, nữ hành khách rơi ra ngoài tử vong

04/04/2018 06:30

Tai nạn xảy ra tại một thị trấn ở Ontario (Canada) ngày 1/4 khiến người phụ nữ 32 tuổi trên siêu xe văng ra ngoài và thiệt mạng.


lamborghini-1-5703-1522741283
Siêu xe Lamborghini màu xanh nát bấy sau tai nạn. Bên đường là biển giới hạn tốc độ. Ảnh: Toronto Sun.

Siêu xe Lamborghini màu xanh đời 2017, một chiếc Mercedes màu xám đời 2014, một Dodge Caravan đời 2010, một Toyota Corolla 2009 và một chiếc Toyota màu bạc đời 2005 liên quan tới tai nạn chết người, cảnh sát vùng York cho biết. Nữ hành khách trên siêu xe Italy chết tại chỗ trong khi tài xế được đưa tới bệnh viện với chấn thương nặng nhưng không nguy hiểm tới tính mạng, theo Global News.

Tài xế và hành khách của chiếc Toyota màu bạc cũng bị thương nặng nhưng hiện trong tình trạng ổn định. Những người còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Nguyên nhân của tai nạn đang được cảnh sát điều tra. Nhưng các dấu vết tại hiện trường cho thấy có thể đã xảy ra cuộc đua tốc độ dẫn tới va chạm.

Fakhar Uddin Malik, 52 tuổi, đang lái xe lên dốc thì nhận ra một xe ngược chiều lấn hẳn sang làn đường của ông. Đó chính là chiếc Lamborghini dường như vừa vượt xe khác và đang muốn trở lại đúng làn.

Malik, một giáo viên dạy lái, phản ứng rất nhanh khi tránh được cú đấu đầu trực diện. Xe bị trượt và văng sang bên đường, dập móp. May mắn là trên xe của ông không có học viên và tài xế này chỉ bị thương nhẹ.

lamborghini-2-3429-1522741283
Ngoài siêu xe Lamborghini, có 5 ôtô khác liên quan trong vụ tai nạn chết người. Ảnh: Twitter.

Cảnh sát York đã thông báo tìm kiếm nhân chứng, cũng như đề nghị cung cấp các bằng chứng liên quan. Ảnh hay video từ điện thoại di động hoặc camera hành trình đều hữu ích để phục vụ điều tra. 

Ý kiến của bạn

Bình luận