Lái thử xe và được nhận thêm 50 USD

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/09/2019 18:56

Hyundai đang mang đến cho khách hàng tại thị trường Mỹ cơ hội nhận về phần thưởng là 50 USD khi tham gia chương trình lái thử các dòng xe của hãng này tại tất cả showroom ở Mỹ.

5ca2cecdhyundaitestdrive1
.Số người tham dự các sự kiện lái thử ôtô tại Mỹ khá ít.

Hyundai tại Mỹ đang triển khai chương trình lái thử xe "Hyundai National Test Drive Offer", khách hàng chỉ cần đăng ký tại website của Hyundai. Sau khi đăng ký và đến lái thử xe tại bất kỳ showroom Hyundai nào trên nước Mỹ, khách hàng sẽ nhận được phần thưởng là các thẻ quà tặng trị giá 50 USD của Visa, Amazon và Target.

Một nhược điểm nhỏ của chương trình này là người tham gia phải chấp nhận việc Hyundai sử dụng số điện thoại của họ để gọi điện tiếp thị hoặc nhắn tin. 

Screenshot_20
Giao diện đăng ký chương trình lái thử xe Hyundai tại website của hãng

Nghe qua có vẻ rất hấp dẫn, tuy nhiên những chương trình dạng này thường xuyên được tổ chức tại Mỹ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Trang Reddit tiết lộ rằng nhiều người đã kiếm được khá nhiều tiền bằng cách đến nhiều showroom của Hyundai để lái thử xe và nhận về 50 USD sau mỗi lần lái thử, một vài showroom tại các tiểu bang thậm chí không cần khách hàng lái thử xe vẫn gửi tặng 50 USD. 

Một nhân viên của Hyundai tại Mỹ nói rằng sẽ thẳng thắn từ chối nếu bất kỳ ai đến showroom và đề nghị lấy phiếu quà tặng mà không lái thử xe. Hành động này nếu xét về mặt kinh tế của công ty thì rất tích cực, thế nhưng showroom mà anh chàng này làm việc có thể sẽ bị đánh giá không tốt từ khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận