Lai Châu: Đối tượng chuyên cướp giật trên đường sa lưới

Nhật ký cảnh sát 25/03/2016 08:58

Công an thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu vừa bắt khẩn cấp đối tượng chuyên cướp tài sản của người đi đường trên địa bàn.

dinh
Đối tượng Nguyễn Xuân Định tại cơ quan Công an thành phố Lai Châu (Ảnh: Khắc Kiên)

Đó là đối tượng Nguyễn Xuân Định, sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại bản Mới, xã San Thàng, thành phố Lai Châu.

Khám xét nhà đối tượng, Công an thành phố Lai Châu đã thu nhiều vật chứng liên quan đến hành vi cướp giật thời gian qua.

Bước đầu, đối tượng Định khai nhận do nghiện, cần tiền mua ma túy và tiêu sài, nên đã thực hiện cướp giật. Giấy tờ tùy thân của các nạn nhân sau khi cướp, Định đều dùng lửa đốt để phi tang.

Thiếu tá Vũ Tiến Văn, Phó trưởng Công an thành phố Lai Châu cho biết: “Để đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục thực hiện kế hoạch tấn công, truy quét các loại tội phạm. Đặc biệt, là tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở, nắm chắc tình hình để từ đó đưa ra các giải pháp thực hiện cho hiệu quả. Chúng tôi cũng tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm để cho nhân dân để cho quần chúng nhân dân biết, phòng tránh có hiệu quả hơn. Và chúng tôi cũng phối hợp với liên ngành tố tụng thành phố đưa ra xét xử các vụ án trọng điểm để xét xử lưu động, nhằm răn đe, giáo dục chung trong xã hội”.

Ý kiến của bạn

Bình luận