Kon Tum: Tỉnh lộ 675 xuống cấp nghiêm trọng

Ý kiến 01/10/2015 11:23

Tỉnh lộ 675 nằm trên địa bàn huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum nhiều lần đã được nâng cấp, sửa chữa nhưng đến nay nhiều đoạn vẫn xuống cấp nghiêm trọng.

Nhiều lần tiếp xúc cử tri, bà con rất bức xúc vì nhiều đoạn đường bị bong tróc hết phần nhựa, chỉ còn phần đá nổi cộm lên làm ảnh hưởng đến người tham gia giao thông.

Đặc biệt nghiêm trọng là từ Sa Nhơn đến xã Rờ Kơi (Sa Thầy) đã hư hỏng hơn 3 năm nay mà Sở GTVT Kon Tum vẫn chưa sửa chữa để cho bà con được đi lại an toàn hơn. Đây là tuyến đường huyết mạch nối từ huyện Sa Thầy vào huyện mới Ia H`Drai nhưng việc đi lại trên tỉnh lộ 675 rất khó khăn.

tl12
Tỉnh lộ 675 xuống cấp nghiêm trong

 

tl123
xe trọng tải lớn là nguyên nhân gây hư hỏng mặt đường

Nguyên nhân làm tuyến đường này hư hỏng nặng, do nhiều xe có trọng tải lớn chở mỳ (sắn) nhập cho công ty mỳ Vina Kon Tum và nhiều xe tải chở gỗ từ trong các khu rừng ra. Mặc dù vậy nhưng không có lực lượng chức năng kiểm tra, kiểm soát, dẫn đến tuyến đường này đã xuống cấp nghiêm trọng.

Rất mong UBND tỉnh Kon Tum sớm có chỉ đạo để tuyến đường được sửa chữa đồng bộ nhằm phát triển giao thông nông thôn và bà con đi lại dễ dàng hơn.

Ý kiến của bạn

Bình luận