Kiểm tra toàn bộ hoạt động vận tải của HTX Cát Tiên

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 07/05/2018 15:31

Đây là yêu cầu của Tổng cục ĐBVN về việc chấp hành các quy định về hoạt động kinh doanh vận tải và tình hình truyền dữ liệu từ thiết bị GSHT được lắp đặt trên tất cả các phương tiện thuộc HTX dịch vụ vận tải hàng hóa và hành khách Cát Tiên (HTX Cát Tiên).


 

1_209340
Hiện trường vụ TNGT

Ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN cho biết, Tổng cục vừa yêu cầu Sở GTVT Lâm Đồng chỉ đạo lực lượng thanh tra thường xuyên kiểm tra, xử lý các phương tiện đang hoạt động nhưng không truyền dữ liệu theo quy định và kiểm tra việc chấp hành các quy định về hoạt động kinh doanh vận tải và tình hình truyền dữ liệu từ thiết bị GSHT được lắp đặt trên tất cả các phương tiện thuộc HTX dịch vụ vận tải hàng hóa và hành khách Cát Tiên; xử lý vi phạm không truyền dữ liệu đối với xe 49B-009.59 và các trường hợp vi phạm khác. Đồng thời rà soát, cập nhật đầy đủ dữ liệu của các phương tiện thuộc Sở GTVT Lâm Đồng quản lý vào hệ thống GSHT của Tổng cục ĐBVN.

Trước đó vào khoảng 07h ngày 2/5, trên QL20, đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm 11 người thương vong giữa xe khách mang BKS 49B-009.59 và xe tải BKS 49C-08541. Qua kiểm tra dữ liệu trên hệ thống GSHT đối với xe khách (thuộc HTX dịch vụ vận tải hàng hóa và hành khách Cát Tiên) thì xe này không truyền dữ liệu về tổng cục từ 17h22' ngày 21/4 đến thời điểm xảy ra tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận