Kia ProCeed 2019 đèn hậu thời thượng sắp ra mắt toàn cầu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 03/09/2018 08:13

Kia ProCeed 2019 hoàn toàn mới là một chiếc shooting-brake, hay một chiếc wagon lai coupe gợi cảm, được phát triển dành riêng cho thị trường châu Âu.

xedoisong_kia_proceed_2019_teaser_h1_ofio
Kia ProCeed mới là bản sản xuất, hoàn thiện từ bản ý tưởng ProCeed Concept 2017 đã giới thiệu một năm trước.

Kia Motors vừa tung ra hình ảnh "teaser" đầu tiên hé lộ về mẫu xe 5 cửa shooting-brake Kia ProCeed 2019 hoàn toàn mới sắp ra mắt toàn cầu tại một sự kiện tới đây vào ngày 13/9, và sau đó trình làng công chúng tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 vào đầu tháng 10 tới. 

Kia ProCeed mới là bản sản xuất, hoàn thiện từ bản ý tưởng ProCeed Concept 2017 đã giới thiệu một năm trước. Mẫu xe có kiểu thân xe shooting-brake 5 cửa với ngoại hình rất gợi cảm, có thể xem như một sự hòa trộn giữa dòng xe wagon rất được chuộng ở châu Âu với kiểu dáng coupe ở phần đuôi. Loại xe này cũng rất tiện dụng do chở thêm được nhiều đồ đạc hành lý ở khoang sau, có độ ổn định vận hành như dòng xe sedan nhờ gầm xe thấp, nhưng ngoại hình lại quyến rũ hơn hẳn so với những chiếc wagon thuần túy. Kia cho biết mẫu xe ProCeed mới này được phát triển và thiết kế, chế tạo đặc biệt cho thị trường châu Âu. 

Ý kiến của bạn

Bình luận