Kia "nhả hàng" xe cỡ nhỏ bán chạy nhất Morning 2017

Đánh giá 24/12/2016 04:35

Mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ Kia Morning 2017 thế hệ mới vừa được hãng Kia Motors hé lộ những hình ảnh phác thảo đầu tiên.

1Mới đây, những hình ảnh phác thảo của mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning 2017 thế hệ thứ 3 chuẩn bị trình làng vào năm năm sau bất ngờ lộ diện và đã nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông.

2So với những mẫu xe hiện đang được bán trên thị trường, Kia Morning 2017 cho thấy một sự cải tiến mạnh mẽ về thiết kế lẫn trang bị trên xe.

3Từ những hình ảnh phác thảo cho thấy, phần đầu của mẫu xe ôtô cỡ nhỏ nổi bật hơn với những đường nét sắc sảo và bắt mắt. Bộ lưới tản nhiệt lớn nối liền với cụm đèn pha LED, cản trước mở rộng hơn để lộ những khe hút gió lớn và hầm hố.

4Trong khi đó, phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu dạng LED hình dáng chữ U lớn tích hợp thêm đèn chạy ban ngày.

5Nội thất bên trong của xe khá bắt mắt khi được hãng tái thiết kế với vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím chức năng, một màn hình cảm ứng giải trí ở ngay chính giữa bảng táp-lô của xe. Một thanh ngang làm bằng hợp kim nhôm sáng không gỉ chạy dài, điều hòa hai vùng độc lập, các nút điều khiển bố trí dạng nằm ngang.

6Theo dự kiến, Morning phiên bản 2017 sẽ có 3 phiên bản động cơ khác nhau cho khách hàng lựa chọn gồm bản động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít; bản thứ hai là khối động cơ 4 xi-lanh Kappa II dung tích 1.2 lít,...

7và cuối cùng là bản động cơ Kappa TCI turbo 1.0 lít. Các phiên bản trên đi kèm hộp số tự động 4 cấp, số sàn 5 cấp và hộp số CVT.

Ý kiến của bạn

Bình luận