KIA hé lộ hình ảnh ban đầu về Niro Hybrid

Đánh giá 19/11/2015 16:14

Kia đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc crossover hybrid đầu tiên của hãng với tên gọi Niro.

kia-niro-teaser1-1
 

 KIA vừa hé lộ hai hình ảnh phát thảo đầu tiên về mẫu xe crossover với hệ truyền động Hybrid mang tên Niro mới của mình. Nhà sản xuất xứ Hàn cho hay, động cơ của xe sẽ là máy Kappa 1,6L của Hyundai đem lại công suất 105 mã lực và mô-men 146Nm. Hỗ trợ cho động cơ đốt trong này sẽ là mô-tơ điện 47 mã lực kết hợp với hộp số tự động sáu số ly hợp kép.

Bao bọc bên ngoài khối động cơ hybrid này là một hình hài crossover nhỏ gọn trông khá hào nhoáng, bảnh bao. Như các bạn có thể thấy, phía trước là lưới gió mũi hổ đặc trưng của hãng, cụm đèn góc cạnh, đường hông xe đặt khá cao cùng phân đuôi rất hầm hố. Bộ mâm vỏ của bản thương mại ắt sẽ khác hơn đôi chút với mâm nhỏ hơn và vỏ mỏng hơn với độ chống lăn thấp, có lợi cho các dòng xe hybrid. 

Tên gọi Niro ban đầu được sử dụng cho một mẫu crossover ý tưởng từng ra mắt ở triển lãm Frankfurt 2013. Phiên bản thương mại của mẫu xe này nằm trong kế hoạch lâu dài của Hyundai-Kia nhằm giảm tổng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của danh mục xe xuống 25% vào năm 2020. Kia Niro có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm sau.

Ý kiến của bạn

Bình luận