Không vào quán ăn có "bảo kê", xe khách bị ném vỡ kính

Tác giả: Thanh Quảng

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 15/03/2016 00:06

Sau khi bị ném, kính trước phía lái xe bị rạn vỡ, sơn bắn tung tóe che hết tầm nhìn khiến tài xế không kiểm soát được.


 

xe khách
Kính chắn gió của chiếc xe khách bị ném rạn nứt , sơn tung tóe     Ảnh:facebook

Vào khoảng 19h40 phút tối 14/3, một vụ tai nạn xe khách xảy ra trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, địa phận Km7 + 800 khiến 45 hành khách một phen hú vía.

Cung cấp thông tin với PV Tạp chí GTVT, một hành khách trên chiếc xe mang biển số 18B – 00746 cho hay: “Khi đang lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, bất chiếc xe đang chạy với vận tốc khoảng 100 km/h thì bất ngờ xuất hiện 3 thanh niên đi xe máy dùng gạch, sơn tấn đáp thẳng vào chiếc xe”.

Sau khi đáp gạch và chất bẩn lên đầu xe, 3 thanh niên phóng xe bỏ chạy về hướng Sóc Sơn - Hà Nội.

Một hành khách trên chiếc xe khách cho biết, sau khi bị ném, kính trước phía lái xe bị rạn vỡ, sơn bắn tung tóe che hết tầm nhìn khiến tài xế không kiểm soát được. Chiếc xe buộc phải dừng khẩn cấp vào lề đường.

Được biết, chiếc xe gặp sự cố là xe khách đường dài loại 45 chỗ mang BKS 18B - 00746, của nhà xe Hồng Long, chuyên tuyến Hải Hậu - Nam Định - Bắc Hà - Lào Cai. Khi gặp sự cố, xe đang lưu thông theo hướng Hà Nội - Lào Cai.

Tại một diễn biến khác, chia sẻ với PV Tạp chí GTVT, chủ nhân của chiếc xe khách chạy tuyến Nam Định – Lào Cai cho biết: “hiện chiếc xe vẫn đang nằm tại hiện trường. Chiếc xe bị ném vỡ kính chắn gió phía trước, nước sơn bắn tung tóe che hết tầm nhìn của lái xe. 45 hành khách vẫn cùng với nhà xe chờ cơ quan chức năng đến làm việc”.

xe khách 1
Toàn bộ hành khách trên chiếc xe khách tuyến Nam Định - Lào Cai hoảng loạn khi chứng kiến toàn bộ vụ việc Ảnh:facebook

"Khi đường cao tốc đi vào hoạt động, nhà xe Hồng Long hay vào ăn cơm ở quán Lộc Phát số 8 (địa bàn huyện Sóc Sơn).Tuy nhiên, thời gian gần đây, sau khi hành khách phản ánh về chất lượng phục vụ không tốt của quán này. Họ còn bảo, nếu vẫn vào ăn ở quán Lộc Phát số 8 thì sẽ không đi xe của chúng tôi nữa.Sau đó, chúng tôi đã chuyển qua ăn cơm ở nhà hàng khác. Thế là từ Tết đến nay, xe tôi bị ném đá, sơn đến nay là lần thứ 4", chủ xe Hồng Long thông tin.

Cũng theo tài xế Nguyễn Thanh Phong, người điều khiển xe khách 18B 00746 cho biết, thủ đoạn của đám thanh niên lưu manh là gói đá, gạch vào túi bóng chứa nước sơn và mắm tôm. Đây là lần thứ 4 xe Hồng Long bị ném gạch đá và chất thải.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. 

Ý kiến của bạn

Bình luận