Không tin 2 nữ sinh bị TNGT, người nhà mang quan tài tới công an

Đường dây nóng 21/06/2018 15:16

Liên quan vụ hai nữ sinh tông vào dải phân cách tử vong, người thân không đồng tình nguyên nhân tử vong là tai nạn giao thông nên đã mang quan tài đến tập trung trước trụ sở Công an huyện Yên Mỹ, Hưng Yên.

 

Không tin 2 nữ sinh bị TNGT, người nhà man
Rất đông người thân của hai nữ sinh mang quan tài đi diễu phố và tập trung trước Công an huyện Yên Mỹ - Ảnh: CTV

Sáng 21-6, lãnh đạo huyện Yên Mỹ, Hưng Yên cho biết sau khi cơ quan chức năng địa phương đến giải thích, đám đông và người nhà của hai nữ sinh đã giải tán. Lãnh đạo địa phương đang có phương án ổn định tình hình và làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, tối 20-6, rất đông người thân của nữ sinh tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Yên Mỹ đã mang quan tài đến trước trụ sở công an huyện và đi qua nhiều đường phố. 

Người thân của hai nữ sinh này cho rằng cái chết của các em có nhiều uẩn khúc. Gia đình nghi ngờ hai em bị sát hại, không phải gặp tai nạn giao thông như công bố ban đầu của công an huyện.

Như đã đưa tin, khoảng 23h ngày 19-6, hai nữ sinh 13 và 14 tuổi (cùng trú huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) đi xe máy đến đoạn cầu vượt đường 382 qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (thuộc xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ) thì bất ngờ lao vào dải phân cách kim loại của đường dẫn cầu vượt.

Sau cú đâm, hai em văng sang vệ đường, nằm cách nhau chừng 30m. Người dân đã phát hiện và báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, công an đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi. Trong khi đó, trên mạng xã hội có người tung thông tin rằng hai nữ sinh này bị cứa cổ khi đi sinh nhật về.

Ngày 20-6, một lãnh đạo Công an huyện Yên Mỹ cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là tai nạn giao thông, không phải bị sát hại như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. 

Vụ tai nạn khiến phần cổ và chân, tay của hai nạn nhân bị một số vết rách. 

“Các vết rách này có thể do bị cứa từ dải phân cách bằng kim loại”, vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Ý kiến của bạn

Bình luận