Không có cán bộ của Sở GTVT Đà Nẵng trên xe buýt bị tai nạn

Tác giả: Lưu Thảo Ly

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 29/12/2016 10:50

Trên tờ Tiền Phong điện tử 21h10 tối 28/12 có đăng tin "Lật xe chở đoàn khảo sát, nhiều người bị thương", nói về 1 xe buýt của Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 chiều cùng ngày đang chở cán bộ Sở GTVT Đà Nẵng đi khảo sát tuyến xe buýt nhanh thì bất ngờ bị 1 xe ben đâm thẳng vào đuôi xe, khiến nhiều người bị thương. Thông tin này là không đúng sự thật vì không có cán bộ nào của Sở GTVT Đà Nẵng ngồi trên xe cả. Đó là sự khẳng định của ông Bùi Thanh Thuận- Phó giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng

xe buýt tai nạn
Xe tải ben đâm vào phía sau đuôi xe buýt khiến xe buýt lật ngang, một nửa kính xe buýt bị hỏng. Trên xe vài nhân viên điều hành bị thương nhẹ, được kịp thời đưa vào bệnh viện và đã về nhà; chứ không hề có 1 cán bộ nào của Sở GTVT Đà Nẵng ngồi trên xe.

Sáng 29/12/2016, trao đổi với Tạp chí GTVT, ông Bùi Thanh Thuận- Phó giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng cho biết, đúng là có tai nạn xảy ra với 1 xe buýt Quảng An 1 vì bị xe ben đâm thẳng vào đuôi xe phía sau. Một ít người ngồi trên xe là nhân viên điều hành của xe buýt Quảng An 1 đang đi khảo sát tuyến chỉ bị thương nhẹ. Chứ không hề có 1 cán bộ nào của Sở GTVT Đà Nẵng đang ngồi trên xe mà bị thương như trên 1 số tờ đã đăng thông tin.

Trước đó, khoảng 16h ngày 28/12/2016, tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc giao Trịnh Đình Thảo (phường Khuê Trung ,quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) đã xảy ra tai nạn giữa xe buýt của Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 và xe ben mang BKS 43C 08267 (chưa rõ danh tính tài xế). Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ben mang BKS 43C 08267 đi từ đường Trịnh Đình Thảo ra đường Nguyễn Sinh Sắc thì bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe buýt khiến chiếc xe lật ngang khiến một nửa kính chiếc xe buýt hư hỏng, một số nhân viên điều hành xe buýt bị thương nhẹ. Ngay sau đó, cơ quan chức năng cùng người dân hỗ trợ đưa một số nhân viên điều hành xe buýt của Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 vào bệnh viện sơ cứu và đã về nhà. Vụ việc hiện đang được công an làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận