Khởi công xây dựng trung tâm thương mại SATRA tại Củ Chi

Tác giả: Hoàng Liêm

saosaosaosaosao
Doanh nhân 24/11/2017 10:21

Trung tâm thương mại SATRA Củ Chi có tổng diện tích đất hơn 1 ha, được đầu tư theo mô hình hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích.

h1
Các đại biểu làm nghi thức khởi công dự án.

Ngày 23/11, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã khởi công xây dựng dự án Trung tâm thương mại SATRA Củ Chi (Centre Mall Củ Chi) tại ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của SATRA ở Củ Chi và là trung tâm thương mại thứ 2 của SATRA, sau SATRA Phạm Hùng nằm ở đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Centre Mall Củ Chi được đầu tư theo mô hình hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích, có tổng diện tích đất hơn 1 ha, quy mô ba tầng với diện tích sàn xây dựng 12.262 m2.

Trong đó, tầng 1 và tầng 2 là khu siêu thị, dịch vụ ăn uống, thời trang, nhà sách và các dịch vụ khác; tầng 3 là rạp chiếu phim và khu giải trí, trò chơi trẻ em… Tọa lạc ở mặt tiền tỉnh lộ 8, gần ngã tư Tân Quy, nằm trên tuyến giao thông huyết mạch nên Centre Mall Củ Chi được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, vui chơi, giải trí… của người dân trên địa bàn huyện Củ Chi và các địa phương lân cận thuộc tỉnh Bình Dương, Long An và Tây Ninh.

Ý kiến của bạn

Bình luận