Khám phá Hạ Long bằng xe điện xuyên thành phố

18/06/2015 15:29

Du khách đến Hạ Long đã có thêm sự lựa chọn mới để tham quan các điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố bằng tuyến xe điện “Ha Long city tour”.

vovgiaothong_kham_pha_ha_long_bang_xe_dien_xuyen_t
Du khách ngắm cảnh vịnh Hạ Long theo tuyến đường bao biển

Tuyến xe điện “Ha Long city tour” là sản phẩm du lịch mới của thành phố Hạ Long do Công ty cổ phần du thuyền Đông Dương tổ chức. Bên cạnh các điểm đến nổi tiếng của Hạ Long như chùa Long Tiên, chợ Hạ Long, Trung tâm thương mại Vincom, Bảo tàng - Thư viện Quảng Ninh, tuyến xe điện sẽ đưa du khách dọc đường bao biển để ngắm nhìn Di sản - Kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, chợ cá, làng chài ven bờ.

Trong suốt hành trình, du khách sẽ được nghe thuyết minh và giới thiệu về các điểm tham quan, những nét đặc sắc trong văn hóa, ẩm thực tại địa phương. Thời gian đầu sẽ có 10 xe điện phục vụ du khách tại khu vực Hòn Gai theo 3 tour, thời gian từ 30 phút - 60 phút/chuyến, từ 8h - 22h hàng ngày.

Du lịch bằng xe điện là hình thức tham quan hấp dẫn, không chỉ đem lại những trải nghiệm mới cho du khách mà còn giúp kết nối những điểm đến ấn tượng của Hạ Long. Việc đưa vào hoạt động loại hình du lịch cộng đồng thân thiện với môi trường này sẽ góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch của thành phố, tăng thêm sức hút đối với khách du lịch trong nước và quốc tế.

Ý kiến của bạn

Bình luận